Sau 2 tháng kể từ ngày công khai việc có con gái đầu lòng, Bảo Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh cũng như những câu chuyện dễ thương về bé Misumi lên trang cá nhân. Theo bài đăng mới nhất, nữ ca sĩ hài hước cho biết tình trạng mà hai mẹ con thường gặp: “Cặp đôi hay bất đồng quan điểm, tại nói nhiều mà hiểu không đáng kể”. 

Qua chia sẻ này, nhiều khán giả đoán rằng Misumi đang trong giai đoạn bi bô tập nói và đôi khi Bảo Anh “bó tay” không hiểu hết con gái đang nói gì. 

sgn1kowy2f1-0skg0hg0a52-ewy2vfp8803.jpgBảo Anh hài hước cho biết cô và con gái hay "bất đồng quan điểm".

Kèm theo chia sẻ, Bảo Anh chia sẻ khoảnh khắc đang chăm sóc con gái. Misumi được mẹ cột tóc điệu đà với những chiếc kẹp nơ xinh xắn. Thời gian này, ngoài công việc, nữ ca sĩ đang tận hưởng niềm hạnh phúc khi làm mẹ của một thiên thần nhỏ đáng yêu, ngoan ngoãn.

ocbl3adna71-iwbdin4rmu2-hrmumnvo4c3.jpgBảo Anh hạnh phúc bên con gái.

Gần đây, giọng ca Từng Là Của Nhau đã tiết lộ tên thật của con gái là Nguyễn Bảo Thiên Di. Bà ngoại đã dành nhiều tâm tư để đặt tên cho cháu gái, với hy vọng cháu sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.  

“Đây là tên mà bà ngoại đặt cho Misumi. Thiên Di có nghĩa là tự do, còn Bảo là bảo vật. Dù là vật báu nhưng con vẫn sẽ luôn được tự do", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Bảo Anh cũng nói thêm, cô mong muốn trao cho con sự tự tin, yêu thương cuộc sống từ cách gia đình nuôi dạy: "Sự tự tin sẽ khiến mình đẹp. Bảo Anh sẽ không làm cho con cảm thấy rằng mình cần cái gì hơn mà sau này con bước ra cuộc sống, con sẽ tự nhận thức mọi thứ, tự quyết định cuộc đời của mình".

gsm92q5wzx1-millwvpei12-imuvh39q5z3.jpgBảo Anh cho biết tên thật của Misumi là Nguyễn Bảo Thiên Di, mang ý nghĩa đặc biệt.

Tháng 4 vừa rồi, Bảo Anh nhận được sự quan tâm của khán giả khi quyết định chia sẻ việc đã có con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ định giấu kín chuyện này đến khi Misumi 18 tuổi nhưng cuối cùng đã thay đổi. 

Khi chia sẻ hình ảnh của con gái, Bảo anh nhận về nhiều lời trầm trồ, xuýt xoa vì nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, “nhặt nét” của mẹ như đôi mắt to tròn, hai má phúng phính. 

"Từ lúc làm mẹ, tôi cảm giác như sinh ra lần nữa. Con mang đến cho tôi chân trời, hạnh phúc mới", Bảo Anh tâm sự. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022