Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi đã chia sẻ một bức tâm thư đầy tình cảm. Thủy Anh đã gửi đến Đăng Khôi những lời tâm sự đầy chân thành, khi cả hai đã đồng hành cùng nhau gần 20 năm.

photo-4-1669638971232522932940.jpg

Đăng Khôi và Thủy Anh cùng hai cậu con trai

Bà xã Đăng Khôi kể về khoảng thời gian bên nhau và những khó khăn ban đầu khi quen một người nổi tiếng. Thủy Anh viết: "Chồng ơi, thấm thoát đã gần 20 năm chúng mình nắm tay nhau vượt qua biết bao khó khăn và thử thách rồi chồng nhỉ? Mình đã đồng hành cùng nhau từ khi chưa có gì đến khi có tất cả, và em nhận ra rằng, tất cả mọi thứ đó chính là chồng và con.

Vợ vẫn còn nhớ khi mới quen chồng, vợ cũng gặp nhiều áp lực lắm. Vợ biết chồng là người nổi tiếng, người của công chúng nên chuyện tình cảm cũng bị soi xét nhiều. Nhưng vợ vẫn luôn như thế, vẫn luôn bên cạnh chồng như những ngày đầu tiên…".

photo-3-16696389688481948467865.jpg

Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào

Thủy Anh cũng kể thêm về những ngày đầu bước vào mối quan hệ tình cảm, đã có nhiều lần cô phải khóc cả đêm vì ghen với các bạn fangirl nhắn tin cho chồng.

"Nhiều người từng hỏi vợ có từng ghen không khi có ông xã là ca sĩ nổi tiếng, nhiều bóng hồng và fans nữ vây quanh? Vợ thừa nhận là đã từng…

Chồng nhớ không, thời chồng đi diễn nhiều khắp nơi trên cả nước. Không biết bao nhiêu lần vợ nhận được tin nhắn tỏ tình của fans nữ gửi cho chồng. Thời đó, vì mới yêu nên đôi khi vợ cũng thấy chạnh lòng lắm. Vợ từng khóc cả đêm vì lo lắng và vì những suy nghĩ lung tung cho tương lai của 2 đứa. Nhưng rồi, vợ hiểu được đó là công việc của chồng, vì khán giả thương yêu nên mới dành cho chồng tình cảm như vậy. Giờ vợ cảm thấy tự hào khi chồng mình được khán giả yêu thương và ngưỡng mộ. Quan trọng là cách tiếp nhận và ứng xử của người đàn ông trước những tình cảm của người khác, chỉ cần họ khiến người vợ, người yêu của mình cảm thấy tin tưởng và yên tâm trong mọi hoàn cảnh là đủ".

photo-2-1669638966739144746362.jpg

Thủy Anh chia sẻ từng khóc cả đêm vì đọc tin nhắn của khán giả nữ gửi cho chồng

Và trong gần 20 năm đó, chính tình yêu của Đăng Khôi và những gì mà anh làm cho vợ đã đủ để chứng tỏ cho Thủy Anh thấy rằng, cô ấy đã lựa chọn đúng người để có thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời.

Thủy Anh trải lòng: "Và trong suốt gần 20 năm gắn bó, chồng đã chứng minh cho vợ thấy và tự hào về tình cảm của chồng dành cho. Chồng từng nói với vợ: "Muốn để cho người phụ nữ của mình yên tâm thì nhất định đàn ông phải không được lăng nhăng và biết cách kiềm chế cảm xúc của mình khi tiếp xúc với những người bạn diễn hoặc những người phụ nữ khác". Và chồng đã làm được rồi! Vợ luôn tin tưởng chồng.

Vợ thầm biết ơn ông trời đã cho vợ chồng mình được gặp nhau. Vợ cho rằng chỉ cần mình đủ yêu thương, cảm thông và chia sẻ thì khó khăn gì cũng có thể vượt qua được thôi! Mình cùng nhau bước tiếp và như thế mãi chồng nhé!".

photo-1-1669638963996640464529.jpg

Vừa qua, cả hai đã có kỷ niệm 9 năm ngày cưới đầy ấm áp

Và cuối cùng, Thủy Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật ông xã Đăng Khôi, và cô nàng cũng gọi chồng mình một cách thật ngọt ngào - "người yêu thương nhất đời mình". Đăng Khôi và Thủy Anh là một trong những đôi vợ chồng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Hai vợ chồng gắn bó gần 20 năm với nhau, và hiện nay đang có cùng nhau hai cậu bé trai.

Ảnh: Tổng hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022