Bà cho biết con dâu Quách Bích Đình coi bà như mẹ, còn bà coi cô như con gái. Bà nói: "Tôi không hiểu sao ngoài xã hội lại xảy ra nhiều vấn đề bất hòa như vậy giữa mẹ chồng, nàng dâu. Với tôi, là một người mẹ chồng, tôi không muốn làm con trai khó xử, cộng với tình thương với cháu nội, tôi không bao giờ để con dâu rơi vào tình cảnh khó xử. Ngược lại, con dâu cũng luôn tôn trọng mẹ chồng. Nếu tôi không làm được điều đó, với tư cách một người mẹ chồng, tôi không chỉ mất con trai mà còn mất tất cả".

Bà Trần Lam và Quách Bích Đình. Ảnh: Sohu

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, bà Trần Lam từng nói tiếc vì không sinh được con gái. Khi gặp Quách Bích Đình, bà ấn tượng vì cô ngoan ngoãn, dễ thương, bà coi cô như con mình.

Kể từ khi Quách Bích Đình kết hôn với Hướng Tá, con trai bà Trần Lam, bà cho thấy mình đối đãi với con dâu hết lòng. Không chỉ cho các con nhiều bất động sản trị giá hàng trăm triệu HKD, bà còn nhiều lần gửi tặng con dâu những trang sức cao cấp của các thương hiệu lớn. Bà cùng con dâu chăm sóc các cháu, thi thoảng đưa trẻ đi du lịch. Thi thoảng, bà cùng con dâu đi mua sắm, đi chợ...

Thời điểm Hướng Tá dính scandal ngoại tình, bà lên tiếng bảo vệ con, khẳng định con không làm điều gì sai trái. Bà cũng gần gũi con dâu, cho thấy gia đình đoàn kết. Cách ứng xử khéo léo của bà Trần Lam nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Quách Bích Đình kết hôn với Hướng Tá năm 2019. Cô rất được lòng nhà chồng vì xinh đẹp, cao ráo, gia cảnh tuy bình thường nhưng cô ngoan ngoãn, sự nghiệp không điều tiếng. Sau khi lấy chồng, cô lần lượt sinh hai bé một trai, một gái.

quach-bich-dinh-a-7232-1678351052.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=a-3C022trYsueXEL1DlRCw

Diễn viên, người mẫu Quách Bích Đình. Ảnh: Sina

Quách Bích Đình là người mẫu, diễn viên Đài Loan có cha mang hai dòng máu Trung Quốc và Mỹ. Cô đóng nhiều phim như Tiểu thời đại, Chúng ta kết hôn đi, Chỉ yêu mình em...

Hướng Tá (Jacky) tên thật là Hướng Triển Bình, sinh năm 1984 tại Hong Kong. Anh là diễn viên điện ảnh, truyền hình kiêm người mẫu. Năm 2019, anh cầu hôn người mẫu Đài Loan Quách Bích Đình. Hai người tổ chức đám cưới ở nước ngoài.

Bố Hướng Tá - ông Hướng Hoa Cường - là người có thế lực mạnh ở giới giải trí, khiến những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh hay Tăng Chí Vỹ nể trọng. Ông được gọi là "trùm xã hội đen Hong Kong". Vợ ông - bà Trần Lam - cũng là người có tiếng nói trong showbiz.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022