Tối 22/10, đám cưới của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đã diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở Hồ Tây, Hà Nội. Không gian tiệc cưới được trang trí bởi nhiều hoa tươi, ảnh cưới của cặp sao.

img_6365.jpg
Diễn viên Anh Tú - Diệu Nhi trong đám cưới tại Hà Nội.

Cô dâu Diệu Nhi xuất hiện xinh đẹp trong thiết kế váy cưới tối giản, để tóc tự nhiên, cài khăn voan. Còn chú rể Anh Tú diện lễ phục lịch lãm, điển trai, ân cần chăm sóc cô dâu. Cả hai rạng rỡ sánh đôi, nắm tay, ôm eo, tạo dáng vui vẻ.

img_6369.jpg
Cô dâu Diệu Nhi khoác tay bố, bước vào lễ đường.

Phần nghi thức diễn ra ngắn gọn. Cô dâu Diệu Nhi khoác tay bố, bước vào lễ đường trong tiếng nhạc du dương và sự tán thưởng của các khách mời. Trước khi trao con gái cho Anh Tú, bố Diệu Nhi đã có những lời dặn dò, nhắn nhủ xúc động. Diễn viên Anh Tú hứa với bố mẹ hai bên sẽ mang lại hạnh phúc cho Diệu Nhi.  

img_6388.jpg
Phần nghi thức lễ cưới diễn ra đơn giản, ngắn gọn.
img_6373-2.jpg

Bước vào phần tiệc, hai nghệ sĩ khuấy động không khí khi song ca "Bài này không để đi diễn" - một sáng tác của Bùi Công Nam. Ca khúc này được Anh Tú giới thiệu tại tiệc cưới ở Phan Thiết vào ngày 1/10. Bằng giọng hát ngọt ngào, Anh Tú chiếm trọn trái tim nhiều khán giả. Vì thế ngay khi đăng tải trên kênh Youtube, MV này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của công chúng. Video đứng đầu video thịnh hành trên YouTube, đến nay hút hơn 10 triệu lượt xem. 

 

Song ca cùng chú rể Anh Tú trong tiệc cưới tại Hà Nội, cô dâu Diệu Nhi khiến khách mời thích thú với màn hát lệch tông. Vẻ nhí nhảnh, đáng yêu của cô dâu khiến Anh Tú nhịn cười để hoàn thành tiết mục. Xuất hiện trên sân khấu cùng cô dâu chú rể còn có nghệ sĩ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam.

img_6385.jpg
Nghệ sĩ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam phát biểu trong lễ cưới của Anh Tú - Diệu Nhi.

Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đã chính thức về chung một nhà. Cặp đôi đăng ký kết hôn năm 2019 ở Hà Nội và công bố tin vui vào ngày 21/8. Có tin đồn, cặp đôi đã đón con con đầu lòng gần một năm nay nhưng người trong cuộc chưa xác nhận./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022