Sau Suboi, Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Orange thì Phùng Khánh Linh là cái tên tiếp theo trở thành gương mặt đại diện của tháng trong chiến dịch Equal của Spotify, nhằm quảng bá, tôn vinh tài năng âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.

"Cảm giác lâng lâng và hạnh phúc. Có rất nhiều sự xúc động khó nói thành lời. Tôi đã viết ra 16 ca khúc của Yesteryear để bản thân và khán giả của mình được ngắm nhìn một thời tháng năm qua âm nhạc. Bất kỳ lúc nào hay bất cứ nơi đâu. Và chưa khi nào tôi nghĩ về việc những thanh âm đó, hình ảnh đó được lựa chọn xuất hiện giữa quảng trường Thời Đại lộng lẫy kia", cô chia sẻ.

Phung-Khanh-Linh-Times-Square-2295-2784-1632396958.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4FvX9z2nNXw7hFofW3UkTg

Ảnh Phùng Khánh Linh tại Quảng trường Thời đại.

Tháng 9 với Phùng Khánh Linh là khoảng thời gian trọn vẹn cùng âm nhạc khi hoàn thành chiến dịch hơn một năm quảng bá album Yesteryear. Cô ra mắt bản deluxe (bản mở rộng) của đĩa nhạc này cùng ba ca khúc mới toanh đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả là Nhìn em mà xem, Cô đơn sớm tốiMột liều thuốc. Các ca khúc trong album đều được thu âm tại phòng thu hiện đại bậc nhất Việt Nam và master tại Mỹ với kỹ sư master nổi tiếng thế giới Randy Merrill. Việc phát hành deluxe album cũng cho thấy năng lượng viết nhạc, cũng như tôn chỉ theo đuổi tới cùng giá trị nghệ thuật của Phùng Khánh Linh.

Phùng Khánh Linh sinh năm 1994, được chú ý khi tham gia The Voice 2015, vào đội Thu Phương, bị loại ở vòng liveshow. Những bài hit của cô là Hôm nay tôi buồn, Trên ô cửa máy bay, Thành phố xa lạ...

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022