ed3c4e2582d24c1d8b9631137de5c9dd.jpegF0A6HwSaEAAgeeQ.jpeg

WWD đưa tin Ngu Thư Hân được bổ nhiệm làm đại sứ của Moschino. "Sự hiện diện quyến rũ của cô ấy trước ống kính và phong cách vượt thời gian được sử dụng như một phương tiện thể hiện bản thân", Massimo Ferretti - Chủ tịch của Aeffe - giải thích về sức hút của Ngu Thư Hân. Gần đây, Ngu Thư Hân đang phát triển bản thân theo hình tượng gợi cảm, táo bạo hơn. Điều này giúp cô phù hợp với nhiều nhà mốt xa xỉ. Ảnh: Sohu.

F0A5v4UaQAAig_r.jpeg

Sohu cho rằng Ngu Thư Hân là một trong những nữ diễn viên thay đổi nhiều nhất. Khi mới ra mắt, nữ diễn viên bị cho là có vẻ ngoài đầy đặn, thường xuyên khoác lên mình những bộ đồ rộng rãi. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, phong cách của Ngu Thư Hân đang dần thay đổi theo hướng thời thượng và táo bạo hơn. Ảnh: Sina.

F0B88EiaMAMzX6d_1.jpeg

Năm 2023, nữ diễn viên ưu tiên diện các mẫu đầm cúp ngực, xẻ sâu để thể hiện vẻ gợi cảm. Cách phối đồ giúp Ngu Thư Hân nhìn gợi cảm nhưng không phản cảm. Hình tượng mới giúp nữ diễn viên thu hút sự chú ý. Đồng thời, nó đẩy cô vào tâm điểm của những ý kiến chỉ trích. Nhiều người cho rằng phong cách của Ngu Thư Hân là "quá táo bạo và không đáng để học hỏi". Ảnh: Moschino.

FzX2e0LaAAMX2Tx.jpegFzXzboZacAI7TQj.jpeg

Ngu Thư Hân phải đối mặt với nhiều ý kiến tiêu cực. Tuy nhiên, cô cũng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều khi tham dự sự kiện thời trang. Phong cách ăn mặc trẻ trung, hiện đại giúp cô nổi bật tại hàng đầu show diễn. Nữ diễn viên được khen ngợi khi diện đầm cúp ngực dự show của nhà mốt Givenchy tại Pháp. Hồi tháng 5, Givenchy tuyên bố Ngu Thư Hân là đại sứ thương hiệu. Ảnh: estheeerrrrr.

Snapinsta.app_354590832_664016895571095_1589662400003890102_n_1080.jpgFw3xtxNaAAAxahz.jpeg

Không dừng lại ở những mẫu váy cúp ngực quen thuộc, Ngu Thư Hân thể hiện nét đẹp cá tính với đồ xuyên thấu, lộ ra. Cô thường xuyên diện các thiết kế bó sát, khoe khéo bra bên trong. Trang phục giúp tôn lên thân hình thon gọn của nữ diễn viên. Ảnh: estheeerrrrr, Sohu.

FyCPemhaUAAS8eD.jpegFxiRIruaYAEpFeq.jpeg

Đôi lúc, Ngu Thư Hân đổi mới bản thân với những mẫu trang phục có màu sắc nổi bật như hồng, xanh. Làn da trắng trở thành điểm mạnh giúp cô phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Mặt khác, các thiết kế giúp nữ diễn viên để lại ấn tượng dễ thương nhưng không kém phần thu hút cho khán giả. Ảnh: Sina.

Fwk_O2kagAAY8pm.jpegFymDsvcaEAAVgKM.jpeg

Ngu Thư Hân (1995) là diễn viên, ca sĩ. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ THE9. Tên tuổi Ngu Thư Hân thêm nổi tiếng nhờ vai diễn trong loạt tác phẩm như Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Thương lan quyết, Khúc biến tấu ánh trăng. Ảnh: estheeerrrrr.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022