img_0128-1509.jpg

Trường Giang rất được công chúng và giới truyền thông yêu mến.

Theo một nguồn tin thân cận, nhà sản xuất đã phải bỏ ra 1,5 tỷ đồng để nhận được sự đồng ý của Trường Giang. Thật không có gì quá ngạc nhiên khi thời điểm năm 2016, đã nhận được mức cát xê lên tới 1 tỷ đồng khi đóng phim điện ảnh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy nam diễn viên hài đã và đang là tên tuổi được công chúng yêu mến.

Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ là cát xê của Hoài Linh lại thấp hơn so với Trường Giang. Thế nhưng, ít ai biết, dù nhận được khá nhiều lời mời béo bở nhưng chỉ nhận lời đóng 1 phim Tết một năm, không “bào” phim như các khác.

Nhà sản xuất của phim Tết do Hoài Linh đóng chính thừa nhận cát xê của anh đúng như tin đồn. “Tuy nhiên, cát xê của anh Linh trên thị trường cao hơn rất nhiều con số đó. Vì anh em chúng tôi có mối quan hệ thân thiết nên Hoài Linh không đẩy giá lên như bên ngoài".

Thành công trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của Trường Giang cũng rất "thăng hoa". Sau bao ồn ào cùng những tin đồn chia tay, xứ Quảng đang có một tình yêu bền vững và hạnh phúc bên Nhã Phương. Cặp đôi bị nắm chặt tay nhau ở sân bay Tp. Buôn Thuột vào chiều 30 Tết. Từ đó, người hâm mộ cho rằng, cả hai về quê nữ diễn viên ăn Tết. Theo chia sẻ của người đăng ảnh, tối 30 Tết, cặp đôi còn đi chợ hoa cùng nhau và “chàng hề xứ Quảng” cũng kịp đón giao thừa cùng gia đình bạn gái trước khi trở lại Sài Gòn diễn vào ngày mùng 1.

1518867209-858-truong-giang-4-1518853768-width640height480-1509.jpg

Trường Giang bị bắt gặp về quê Nhã Phương ăn Tết.

Có thể nói, hành động cùng đón Tết ở gia đình Nhã Phương của Trường Giang là câu trả lời duy nhất và xác thực nhất cho những đồn đoán thất thiệt trong suốt thời gian qua giữa hai người./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022