Cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây, vợ chồng Trấn Thành tiếp tục gây chú ý khi cùng bà xã Hari Won. Cảnh tượng đôi vợ chồng trẻ "cãi nhau" qua lại chỉ vì sở thích ăn uống.

Khi đang ăn bánh ngọt một mình, Trấn Thành bất ngờ mời Hari Won đang xa cùng livestream. Lúc này, Hari Won bất ngờ cảnh cáo: "Đừng có ăn nữa nha má. Ngày mai về Sài Gòn tôi táng nha. Xấu tính thật đó. Cố ăn cho mập vô thì mày đừng có khóc nha".

Thấy ông xã tiếp tục khua chân múa tay trêu ngươi mình, Hari Won nhăn mặt hỏi: "Tôi là gì của ông?". Rất bình tĩnh, nam đáp trả: "Bà là nạn nhân của tôi". Có vẻ đồng tình với lời nói này, nữ ca sĩ buồn rầu: "Anh là hung thủ của em".

Điều bất ngờ là Hari Won lại đòi tiền cát-xê từ ông xã, tuy nhiên Trấn Thành không đồng ý.

tran-thanh-hari-won-1139-phunutoday.jpg Trấn Thành - Hari Won

Câu chuyện đấu tố nhau trong ăn uống không có gì xa lạ đối với cặp vợ chồng Trấn Thành và Hari Won. Trước đó, cũng trong lúc đang ăn, Trấn Thành đã bất ngờ tố: "Trời ơi nhìn kìa, con gái gì mà ăn thấy ghê. Tôi ăn nhẹ nhàng nói chuyện còn Hari Won chỉ cắm đầu vào lo ăn. Vậy sao tôi ăn nhiều hơn được?".

Đáp lại lời chồng, Hari nhắn nhủ: "Nhìn em ăn rất chi là có phước nên anh đừng có nói gì hết. Em không phải là con Heo"...

Thời gian đầu Hari Won và Trấn Thành đến với nhau nhận phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Bởi chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt chưa được bao lâu, Hari đã đến với Trấn Thành. Nhiều người cho rằng, Trấn Thành chính là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của cặp đôi.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn được hơn 1 năm, cuộc sống của Trấn Thành và Hari Won khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022