Trong đêm động phòng, Tự Long luôn tỏ ra hào hứng vì đã đến lúc “cô dâu” Hòa Minzy trao trọn ân tình cho mình. Trái ngược với sự háo hức của ông xã Tự Long, Hòa Minzy thờ ơ cho biết: “Có nhiều người làm trước rồi chứ đâu cần đợi đêm tân hôn” khiến nhiều người bật cười.

untitled-1143-phunutoday.jpg Hòa Minzy và trưởng phòng Tự Long

Thế nhưng, thay vì âu yếm tình cảm, Hòa Minzy tặng ngay cho chồng mới cưới 1 cú tát trời giáng với lý do "Lấy nhau xong thì thoải mái đánh nhau”. Như để đáp trả, Tự Long bất ngờ tát lại Hòa Minzy khiến cô khóc thét vì “Đánh 3 tiếng mới được lớp phấn nền này”. Ngoài ra, những scandal tình cảm cũng sẽ được chính Hòa Minzy đem vào để giải quyết tình huống.

Trước đó, Hòa Minzy từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của mình. Trên trang Instagram, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ đăng tải hai bức hình về một người lạ mặt đang trò chuyện Facetime cùng cô. Điểm đặc biệt ở chỗ, Hòa Minzy lại khéo léo che mặt đối phương bằng hình sticker, khiến người xem càng thêm tò mò.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" và đồn đoán Hòa Minzy đã có người yêu mới. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, cô cũng từng khoe đang hẹn hò với một doanh nhân.

1_63747-1144-phunutoday.jpg

Hòa Minzy bày tỏ, "Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi".

Đồng thời, Hòa Minzy cũng khẳng định bạn trai cô là một người rất tuyệt vời, trí thức và giàu lòng nhân ái.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022