kieu-minh-tuan-cat-tuong-1127-phunutoday.jpg Kiều Minh Tuấn và Cát Tường

Công việc đang suôn sẻ, họ bỗng gặp phải những cô cậu học sinh từ trên trời rơi xuống. Những học sinh này đã làm đảo lộn công việc làm ăn của cặp vợ chồng, đẩy Kiều Minh Tuấn vào một công việc mới dù tươm tất sạch sẽ hơn nhưng lại đầy rẫy những nguy hiểm. Được biết, trong phim, Cát Tường đảm nhận vai vợ của Kiều Minh Tuấn - bà vợ chanh chua, đanh đá và đầy quyền năng với gã chồng râu quặp.

"Hạ cuối tình đầu" là bộ phim mới của đạo diễn Trương Quang Thịnh, được lấy cảm hứng từ những câu chuyện rất thật trong cuộc sống. Đó là tình yêu đầu đời của những chàng trai mới sắp rời ghế nhà trường, là rung động của các cặp đôi, là sự nhìn nhận lại giá trị của hạnh phúc từ những phụ huynh có con trong độ tuổi "ẩm ẩm ương ương".

dsc-8077-zing-1500518605510-110-0-745-1024-crop-1500518612331-1128-phunutoday.jpg Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm hiện tại giữa anh và Cát Phượng. Theo đó, nam diễn viên bày tỏ, trong tình yêu với "đàn chị", anh không bao giờ cảm thấy bản thân thua thiệt mà ngược lại, anh thấy hoàn toàn ổn.

Đồng thời, Kiều Minh Tuấn thú nhận anh chưa có gì trong tay nên chưa thể tính được chuyện đám cưới. Hơn nữa, anh cũng chưa muốn theo của nam diễn viên, chuyện lâu dài là chuyện từng ngày ở với nhau, còn đám cưới chỉ là một và chỉ là người trong cuộc có muốn đó diễn ra hay không mà thôi.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022