Nghệ sĩ hạnh phúc khoe tin tin, bà xã anh đã hạ sinh một thiên thần nặng 3,1kg vào sáng nay.

Trên trang cá nhân, Hiệp Gà không giấu được tâm trạng phấn khích khi bế con trai mới chào đời trên tay. Cậu nhóc nặng 3,1kg và ra đời lúc 10h sáng ngày 30/10 tại bệnh viện sản nhi tỉnh Quảng Ninh. Hiệp Gà đặt tên con trai là Dương Đông Hải. Đây là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân thứ ba của nghệ sĩ hài với bà xã Diệu Thuý. 

anh1-6700-1477804508.jpg

Hiệp Gà cười hớn hở khi bế con trai vừa mới chào đời vào sáng 30/10. 

Trước đó, hôm 28/10, trong lúc chở vợ đến bệnh viện để chờ sinh, Hiệp Gà bất ngờ gặp tai nạn giao thông khi ô tô của anh đâm vào một ô tô đang đỗ bên lề đường. Cú đâm khiến phần đầu xe ô tô của anh bẹp dúm nhưng rất may, không có ai bị thương. Sau tai nạn, Hiệp Gà vội vã để xe ở lại hiện trường để bắt taxi đưa vợ đến bệnh viện. 

Hồi tháng 4 năm nay, Hiệp Gà khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tổ chức đám cưới lần thứ ba tại Hưng Yên. Trong hôn lễ, anh rơi nước mắt nói rằng, cuộc đời mình trải qua nhiều sóng gió nên rất trân trọng người phụ nữ hiện tại. Anh cũng tuyên bố, đây là lần cuối cùng anh lấy vợ. Anh từng hai lần đổ vỡ trong hôn nhân.

vo-chong-hiep-ga-3700-14632074-3078-7944

Vợ chồng Hiệp Gà - Diệu Thuý. 

Diệu Thuý, người vợ thứ ba của Hiệp Gà sinh năm 1988, quê ở Quảng Ninh và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Yêu nhau một thời gian, cặp đôi mới quyết định xây dựng gia đình. 

Từ ngày tái hôn, Hiệp Gà chăm chỉ đi biểu diễn trong khi bà xã ở nhà dưỡng thai. Cuộc sống của anh rất viên mãn. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những lời yêu thương với bà xã trong mỗi lần đi lưu diễn xa nhà. Anh càng hạnh phúc hơn khi vợ mới rất yêu mến và gần gũi với bé Hân Huyền (12 tuổi) con gái của anh với người vợ đầu tiên. 

Quỳnh Như

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022