Ít giờ trước, trên trang cá nhân vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật đăng tải bức hình "tình bể bình". Cách tạo dáng chuyên nghiệp, gu thời trang thanh lịch, cặp đôi nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng. 

thu-trang-tien-luat-co-em-be-1.jpgBức ảnh khiến Thu Trang bị nghi mang bầu lần thứ 2. 

Bên cạnh lời khen về thần thái, người hâm mộ và bạn bè của vợ chồng "hoa hậu hài" nhanh chóng phát hiện điểm bất thường trong bức ảnh. Diện chiếc đầm lụa mềm mại xẻ tà gợi cảm nhưng Thu Trang lại để lộ vòng 2 to vượt mặt.

Vốn sở hữu cơ thể mảnh mai thậm chí có phần gầy guộc, việc phần bụng tròn lẳn khác thường dấy lên nghi ngờ bà xã Tiến Luật đang mang thai con thứ 2. Chưa kể, vòng một của nữ diễn viên Chị mười ba cũng tăng kích cỡ đáng kể.

thu-trang-tien-luat-co-em-be-2.pngDòng bình luận vui vẻ của Tiến Luật khi một tài khoản nhắc tới chuyện Thu Trang bầu bí.

Ngoài ra, khi một tài khoản mạng để lại bình luận: "Tấm hình này nhìn chế giống có bầu thế", Tiến Luật không phủ nhận hay xác nhận mà chỉ để lại điệu cười thích thú. Với hàng loạt biểu hiện của người đang mang bầu cũng như cách đáp trả của ông xã nữ diễn viên Chị mười ba, fans của cặp đôi nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Thu Trang - Tiến Luật. 

Giữa tin đồn bầu bí, chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên khẳng định cô vẫn "chưa có gì". Sở dĩ phần bụng của Thu Trang căng tròn vì trong lúc chụp ảnh, bộ phận tạo gió hơi quá tay khiến chiếc đầm phồng to.

thu-trang-tien-luat-co-em-be-3.jpgTrước đó, Tiến Luật từng tiết lộ vợ chồng anh muốn sinh thêm một nhóc tì nữa.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Tiến Luật cho biết hai vợ chồng anh muốn sinh thêm một nhóc tì bởi con trai đầu cũng đã lớn. "Hiện con trai tôi cũng đã lớn. Hai vợ chồng chúng tôi muốn sinh thêm một đứa nữa. Chúng tôi chuẩn bị kế hoạch có con lâu rồi. Nếu có duyên, khoảng một - hai năm tới nữa, cả hai thu xếp công việc để đón thêm thành viên mới cho vui cửa, vui nhà.

Tất nhiên cũng mong có thêm nhiều việc, kiếm được nhiều tiền để lo cho tương lai con cái sau này. Vợ chồng tôi có sự nghiệp ổn định không có nghĩa an phận, vẫn mong công việc phát triển không ngừng. Ngoài ra, chúng tôi mong một cuộc sống vui vẻ, bình an trong tiếng cười của khán giả, gia đình", anh chia sẻ. 

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Chủ tịch Tiến Luật đắp mặt nạ dưỡng da và cái kết khi bị Thu Trang và 500 anh em đồng nghiệp xúm vào cười thối mũi

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022