Nhắc đến những ông chồng tâm lý, chiều vợ thương con trong showbiz Việt thì có lẽ không thể không nhắc đến nam ca sĩ Hoàng Bách. Anh thường xuyên chia sẻ những quan điểm về hôn nhân – gia đình thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với cựu người mẫu Thanh Thảo cùng hai "quả ngọt" là Tê Giác và Meo Meo luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Mới đây, thông qua series “Nhật ký làm mẹ”, Hoàng Bách cùng bà xã đã tiết lộ gia đình đang chuẩn bị đón thành viên mới. Tin vui này đã khiến không chỉ Thanh Thảo – vợ nam ca sĩ Hoàng Bách mà cả anh và hai con cảm thấy vô cùng bất ngờ, thậm chí hoang mang.

2-0847.jpg

Vợ chồng Hoàng Bách và Thanh Thảo.

Chia sẻ về việc mang thai lần thứ 3, Thanh Thảo cho hay: “Từ hồi bé, tôi vẫn thích có gia đình có 3 em bé nhưng suy nghĩ đó nhanh chóng bị dập tắt bởi ông xã. Anh luôn khuyên bây giờ tôi phải dành thời gian chăm sóc bản thân, lo lắng cho công việc, thỉnh thoảng hai vợ chồng đi du lịch với nhau... Tuy nhiên, đến lúc nhận được tin vui này, tôi thật sự hoang mang vì mọi kế hoạch, dự định đều phải gác sang một bên. Tôi suy nghĩ nhiều hơn về đứa bé này”.

Hoàng Bách bảo: "Nếu Thảo hoang mang một, chắc tôi hoang mang gấp ba". Lần mang thai này của vợ anh hoàn toàn tự nhiên, không có kế hoạch nên nam ca sĩ hoảng hốt. "Phải nói giai đoạn tiền sinh sản là thời gian vô cùng khó khăn về mặt tâm lý của hai vợ chồng vì cả hai đã lên kế hoạch về công việc, dự tính trong năm nay. Thậm chí, tôi căng thẳng đến nỗi mà sáng hôm sau không biết bằng cách nào tôi có thể lái xe đến phim trường để quay hình. Thế nhưng, tâm lý tôi dần ổn hơn khi được nói chuyện, tâm sự với nhạc sĩ Đức Huy. Có lẽ, hơn ai hết anh Đức Huy là người hiểu được cảm xúc hiện tại của tôi", cựu thành viên AC&M kể lại.

1-0847.jpg

Gia đình Hoàng Bách hân hoan chờ đón thành viên mới.

Hoàng Bách lo lắng cho sức khỏe và nhan sắc của vợ. Anh chia sẻ mỗi lần mang thai, Thanh Thảo đều sợ xấu. Dù bày tỏ yêu thương đối với những vết rạn trên bụng vợ, nam ca sĩ vẫn cảm thấy người phụ nữ trải qua sinh nở rất thiệt thòi. "Mỗi lần sinh con là một lần thử thách về sức khỏe, thậm chí cả tính mạng, nên tôi không muốn bà xã phải khổ. Để sinh một đứa bé không dễ dàng chút nào", ông bố tâm sự. Hoàng Bách thú nhận thỉnh thoảng cảm thấy "ghen tỵ" vì bà xã yêu con hơn yêu chồng. Anh lo Thanh Thảo dành quá nhiều thời gian chăm con mà quên chăm chút cho chính mình.

Hiện cựu người mẫu Thanh Thảo ở tháng thứ ba của thai kỳ. Chị không ốm nghén, chỉ thỉnh thoảng mệt mỏi và buồn ngủ. Bà bầu duy trì thực đơn như bình thường, mỗi ngày ba bữa, ăn thêm trái cây khi đói. Chị bổ sung một viên vitamin tổng hợp và hai ly sữa vào bữa sáng, tối.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022