Bất ngờ kết hôn ở tuổi 46 nên cuộc sống hiện tại của diễn viênTrung Hiếu được truyền thông khá quan tâm. Được biết, sau hôn lễ được tổ chức tại nhà gái ở Sơn La vào ngày 18/1 vừa qua, đôi vợ chồng son không có đêm tân hôn, cũng không có tuần trăng mật.

6-2131.jpg

Sau đám cưới tại Sơn La, Trung Hiếu bận tới mức chưa có đêm tân hôn.

Nghệ sĩ Trung Hiếu tiết lộ lý do rằng công việc của nhà hát dịp cuối năm rất bận. Anh chia sẻ: “Hiện tại, tôi không phải làm nghệ thuật không mà còn kiêm thêm công việc quản lý nên cũng khá bận rộn. Từ đầu năm nhà hát dựng 4 vở, bên cạnh đó còn làm 4 chương trình ở bên ngoài cùng một loạt cho các tỉnh, thành nên việc tổ chức đám cưới dịp cuối năm, chúng tôi chỉ có thể tổ chức tại nhà cô dâu ở Sơn La trước.

Vì nếu mình tổ chức ở Hà Nội thì anh em ở các miền Bắc - Trung - Nam về sẽ rất vất vả, toàn những người lớn tuổi. Sau đó khoảng tháng 2 âm lịch, khi công việc đỡ bận rộn hơn chúng tôi sẽ tổ chức ở Thái Bình. Thực sự tôi không muốn làm rình rang, đình đám. Tính của tôi chắc mọi người cũng biết rồi, chỉ làm kín đáo, nhẹ nhàng thôi."

Còn về tuần trăng mật, diễn viên Trung Hiếu nói cũng không có vì cưới xong là anh phải bắt tay vào công việc ngay, nhà hát kịch có vở mới sẽ công chiếu vào 26/1 tới đây. Vở diễn cũng do chính Trung Hiếu làm đạo diễn.

3-2130.jpg

Trung Hiếu và vợ trong hôn lễ tại Sơn La.

Nói về cô dâu 9X có thể chạnh lòng vì chồng quá bận rộn với công việc, anh nói: "Tôi bận tới mức không có cả đêm tân hôn, tuần trăng mật gì cả! Nếu là trước đây, có lẽ vợ tôi cũng tủi thân đấy. Nhưng bây giờ, cô ấy đã quá quen với cường độ và tính chất công việc của tôi rồi, nên thấy cũng bình thường".

Trung Hiếu cho hay, vợ anh hiện đang trong quá trình chuẩn bị để hoàn thành việc bảo vệ luận văn thạc sĩ. Cô tuy trẻ nhưng rất hiểu biết và biết cảm thông: "Vợ tôi là người không thích mọi thứ quá rình rang nên cũng thông cảm với chồng. Trước khi cưới, cô ấy đã khóa Facebook để tránh những chuyện ồn ào. Cô ấy sinh năm 1992, đang công tác trong lĩnh vực ngân hàng, hết năm nay, cô ấy sẽ bảo vệ cao học về quản trị kinh doanh".

2-2129.jpg

Trung Hiếu tiết lộ: "Khi cưới vợ rồi mình phải chững chạc hơn, đàn ông hơn".

Sau 46 năm độc thân, Trung Hiếu tiết lộ việc kết hôn và cuộc sống hôn nhân khiến anh đàn ông hơn, bản lĩnh hơn: "Tôi là người ham chơi, nhiều đam mê với nghề, lại có sở thích lang thang. Nhưng khi cưới vợ rồi mình phải chững chạc hơn, đàn ông hơn, bớt những sở thích cá nhân để dành thời gian cho gia đình".

Theo chia sẻ của diễn viên NSND Trung Hiếu, hôn lễ của anh và vợ kém 19 tuổi được tổ chức trước Tết Nguyên Đán 2019 để "được tuổi". Còn hôn lễ chính thức sẽ được cử hành vào tháng 2 âm lịch, sau khi công việc của cả hai tạm thời rảnh rỗi hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022