nha-phuong-khoe-ve-long-lay-tron-4-1618-1739.png

Mới đây, rất nhiều hình ảnh xinh đẹp mơ màng như một nàng thơ của Nhã Phương được hé lộ. Trong loạt ảnh này, người đẹp khéo léo che vòng eo kém thon gọn trong những bộ váy dáng suông nhã nhặn hoặc tránh chụp phần thân. Tuy vậy, một số khán giả tinh ý nhận ra sắc mặt của Nhã Phương không được tươi tắn như cách đây ít tháng. Vóc dáng của cô cũng bắt đầu tròn trịa giống hệt các bà bầu đang trong giai đoạn giữa hoặc cuối thai kỳ. Tin đồn Nhã Phương mang thai đã hao tổn không ít giấy mực của báo chí trong suốt thời gian qua. Vì cặp vợ chồng nổi tiếng mãi không lên tiếng xác nhận nên ai nấy đều tò mò và không ngừng chờ đợi. (Baonguoiviet)

cu-soi-clip-cua-ho-ngoc-ha-la-phat-hien-dieu-thu-vi-lan-nay-la-b-d8d560-1740.png

Mới đây, trên trang Instagram của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn video ngắn trong chuyến đi nghỉ dưỡng. Trong đó, điều nhiều người để ý nhiều nhất là chiếc bóng hắt trên mặt đất mà dân tình nhanh chóng soi ra được bạn đồng hành trong chuyến đi nghỉ dưỡng này của Hà Hồ không ai khác, chính là Kim Lý. Bên cạnh đó, dân mạng nhận ra ở hiện tại "Nữ hoàng giải trí" vẫn sở hữu vòng eo thon gọn nên nghi vấn mang bầu trước đó là không có thật. Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên bên nhau tại các sự kiện giải trí và cuộc sống thường ngày. Thậm chí, cách đây ít lâu Hà Hồ cũng đã tiết lộ ý định sinh thêm con cho Kim Lý, nên người hâm mộ lúc này đang rất mong ngóng cặp đôi sớm "về chung một nhà". (Phunutoday)

hong-van-tu-hao-khoe-con-trai-lon-thuy-nga-tiet-lo-nhieu-bat-ngo-2944b9-1802.jpg

Nghệ sĩ Hồng Vân khiến fan hâm mộ “rưng rưng” và tỏ lòng ngưỡng mộ cô là một người mẹ tuyệt vời, tâm lý khi đăng tải lời chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của con trai Trê Phi (tên thật Khôi Nguyên). Trê Phi là con trai riêng của NSND Hồng Vân với người chồng đầu. Từ nhỏ, cậu bé đã sang Mỹ du học với chị gái. Cậu con trai 21 năm trước ông trời ban tặng cho Hồng Vân nay đã lớn khôn, trưởng thành, cô không giấu nổi niềm xúc động và cũng thể hiện sự tin tưởng rất lớn cho con trai. Cô chúc con trai Trê Phi khi trưởng thành sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội. (Kenh14)

nam-em-vua-tai-xuat-ban-than-truong-giang-bat-ngo-khen-ngoi-la-t-fdb951-1753.jpg

Nam Em vừa thay ảnh đại diện mới với diện mạo tươi sáng trên trang cá nhân. Xếp lại những bức ảnh buồn bã, “điên tình”, Nam Em tái xuất bằng diện mạo tươi tắn, rạng ngời, đúng chất Hoa khôi. Ngay lập tức, Tiến Luật vào bình luận, gọi Nam Em là “con gái” một cách thân thiết, tình cảm: “Cái này mới ra thần tiên tỉ tỉ nha con gái”. Cùng với đó, Lâm Vỹ Dạ động viên Nam Em: “Vậy đi gái! Come back nào!“. Việc Nam Em nhận được tình cảm từ phía những người bạn bè thân của Trường Giang cho thấy người đẹp không tệ như những gì người hâm mộ chàng hề xứ Quảng đã nghĩ về cô. (Vietgiaitri)

sinh-nhat-ban-trai-mc-hoang-linh-12-ngoisaovn-w960-h720-1755.jpg

MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai. Trên trang cá nhân cô viết: “Nhà chẳng có gì ngoài tình cảm. Nói chung Linh phấn đấu đến năm 4 chục cũng có được cái sinh nhật 'oách xà lách' như anh. Yêu anh cực kỳ. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em”. Có thể thấy, qua một lần hôn nhân đổ vỡ nhưng đến hiện tại MC “Chúng tôi là chiến sĩ” đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Trần Mạnh Hùng. (ngoisao)

bbc8ced2c47624287d67-1800.jpg

Sáng 13/11, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh có mặt tại tòa soạn để tham gia buổi giao lưu trực tuyến với độc giả. Cô vừa trở về Việt Nam vào ngày 11/11. Có mặt tại tòa soạn từ khá sớm, Phương Khánh khoe vóc dáng trong bộ trang phục có thiết kế nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Tân Hoa hậu Trái đất chia sẻ lịch làm việc khá dày khiến cô không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trong suốt buổi giao lưu, cô vẫn rạng rỡ, luôn cười tươi tắn. (news.zing)

giang-hong-ngoc-len-tieng-ve-tin-don-mang-bau-hinh-3-1805.jpg

Sau một thời gian dài bị đồn đoán có bầu với bạn trai doanh nhân, mới đây Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ về tin đồn này: “Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được”. Ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ, cô rất mong muốn có con sớm và đứa con chính là động lực cả cô. Ngoài ra, cô cảm ơn người hâm mộ đã dành cho cô nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm. (kienthuc.net)

di-cong-tac-xa-thuy-diem-van-khong-quen-khoe-khoanh-khac-ngu-dan-957178-1142-1817.jpeg

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thúy Diễm khiến khán giả thích thú khi đăng tải những hình ảnh không thế hài hước hơn về ông xã Lương Thế Thành và cậu con trai đầu lòng. Kèm theo đó, nữ diễn dí dỏm viên viết: “Đi xa 1 cái là nhớ cha con nhà hắn da diết! Nhớ 2 cặp môi dày huyền thoại của gia bảo nhà tui ghê nơi!”. Có vẻ như nữ diễn viên đang đi công tác xa nhưng vẫn nhớ da diết về cặp cha con đáng yêu hết phần showbiz này. (phunutoday)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022