ung-hoang-phuc-1.jpg Đầu tháng 10 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc đã cầu hôn Kim Cương trong khung cảnh lãng mạn bên bờ biển Phú Quốc. Trong lẽ cầu hôn ngập tràn hoa và ánh nến, nam ca sĩ trao cho bạn gái chiếc nhẫn trị giá 1,4 tỷ và hát tặng cô ca khúc "Giấc mơ một cuộc tình".

ung-hoang-phuc-2.jpg Dù chưa kết hôn song Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã sống chung được 2 năm và có một bé trai kháu khỉnh. Chân dài gợi cảm từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cậu con trai riêng. Trước đó, cặp đôi cũng thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại hai đại điểm là Phú Quốc và Đà Nẵng. Tiệc cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới. Hiện tại, cả hai đang tất bật chuẩn bị thiệp cưới gửi tới bạn bè, người thân.

ung-hoang-phuc-3.jpg Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh. Anh là ca sĩ thần tượng của các thế hệ 8X và 9X đời đầu trong thập niên những năm 2000 với hàng loạt hit "Thà rằng như thế", "Mỗi người một nơi", "Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc", "Vì sao trong lòng tôi"... Hoạt động nghệ thuật từ lâu và có trong tay khối gia tài khổng lồ song nam ca sĩ sinh năm 1981 ít khi khoe trên mạng xã hội. Căn biệt thự hiện tại là nơi sinh sống của gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

ung-hoang-phuc-4.jpg Chia sẻ với truyền thông, Ưng Hoàng Phúc cho biết bản thân từng phá sản 4 lần nhưng đến nay vẫn trụ vững và mang lại cuộc sống sung túc cho vợ con. Thời hoàng kim, một ca khúc của Ưng Hoàng Phúc có giá lên đến 800 USD.

ung-hoang-phuc-5.jpg Một góc trong phòng khách của tổ ấm Ưng Hoàng Phúc. Căn phòng được bố trí gọn gàng, màu sắc bàn ghế sofa đều rất hài hòa, tinh tế phù hợp với màu sau của tường.

ung-hoang-phuc-6.jpg Do có niềm đam mê lớn với âm nhạc nên anh đã đầu tư dàn loa "khủng" để giải trí và luyện thanh hàng ngày.

ung-hoang-phuc-7.jpg Trong phòng có đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của gia đình.

ung-hoang-phuc-8.jpg Ưng Hoàng Phúc bên cậu con trai nhỏ. Anh nổi tiếng là người bố chăm con khéo léo, tỉ mỉ không thua kém bạn gái.

ung-hoang-phuc-9.jpg Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của gia đình Ưng Hoàng Phúc. Chia sẻ về chuyện chăm sóc con riêng của vợ, nam ca sĩ cho biết, anh không phân biệt con chung hay con riêng. "Con trai của vợ coi tôi như bố ruột. Bé hay tâm sự chuyên học hành, bạn bè. Có những thắc mắc gì, con trai đều nói với bố. Con cũng rất thương em nhỏ. Những lúc thấy bố mẹ bận rộn, con trông coi, chơi đùa với em", chàng Ốc tiêu tâm sự.

ung-hoang-phuc-10.jpg Phòng ngủ của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương khá rộng rãi. Một góc phòng còn được kê thêm bộ ghế salon để nghỉ ngơi và làm việc.

ung-hoang-phuc-11.jpg Phòng ngủ của con trai lớn nhà Ưng Hoàng Phúc được trang trí rất dễ thương.

ung-hoang-phuc-12.jpg Phòng bếp và phòng ăn liền kề nhau được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, màu sắc hài hòa, ấn tượng.

ung-hoang-phuc-13.jpg Sân thượng được hai vợ chồng nam ca sĩ trồng nhiều loại cây cảnh xanh mát, tạo không gian thoáng đãng.

ung-hoang-phuc-14.jpg Ưng Hoàng Phúc hiện tại di chuyển chính bằng chiếc xe hơi màu kem.

ung-hoang-phuc-15.jpg Tuy không tiết lộ về giá tiền song theo nhiều người đồn đoán, giá trị của chiếc xe này không hề nhỏ.

ung-hoang-phuc-16.jpg Trước đó, Ưng Hoàng Phúc từng sở Toyota Vios, Mazda 3, Toyota Camry, BMW 328i.

ung-hoang-phuc-17.jpg Ưng Hoàng Phúc bên chiếc xế hộp "cưng" của mình.

ung-hoang-phuc-18.jpg Ngoài niềm đam mê với xe hơi, Ưng Hoàng Phúc còn là một tay chơi mô tô có tiếng.

ung-hoang-phuc-19.jpg Năm 2015, anh từng đầu tư 10 tỷ làm phim điện ảnh. Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang gây chú ý cộng đồng mạng với tác phẩm "Ông trùm".

ung-hoang-phuc-kim-cuong-chung-toi-may-man-khi-tim-thay-nhau-490.jpg?width=150Sao Việt
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Chúng tôi may mắn khi tìm thấy nhau

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022