collage-1708.jpg

Những giờ qua khán giả không khỏi xôn xao khi Chí Nhân - chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ lên tiếng tố cô là người giả dối, anh cảm thấy mệt mỏi khi sống chung nên mới ly hôn. Đồng thời nam diễn viên cũng phủ nhận nghi vấn chia tay vợ vì "ngoại tình". Trước hành động của chồng cũ, Thu Quỳnh chỉ đăng tải tấm ảnh cô cười thật tươi kèm dòng chữ: "Khi đã bước qua được vũng bùn, thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn trên gấu váy". Rất nhiều người hâm mộ hiểu rằng, đây là phản ứng của Thu Quỳnh trước những lời "kể tội" của chồng cũ. Nhiều người vào an ủi, động viên cô. Nhiều người khác cũng thể hiện sự bức xúc với những phát ngôn của Chí Nhân. Họ cho rằng, anh không xứng mặt đàn ông khi lên mặt báo nói xấu vợ cũ - người từng kết hôn và sinh con với anh. (vtc)

lan-dau-tien-vo-chong-tang-thanh-ha-cong-khai-lam-dieu-nay-giua-f3ec3a-0850-1718.jpg

Sau khi chính thức trở lại showbiz sau 6 năm lập gia đình, Tăng Thanh Hà rạng rỡ và xinh đẹp xuất hiện trong một vai trò mới – một nhà thiết kế thời trang. Dù đã có một cửa hàng thời trang của riêng mình nhiều năm qua nhưng đây là lần đầu Hà Tăng tự tin giới thiệu bộ sưu tập trong một đêm diễn thời trang hoành tráng. Ông xã Louis Nguyễn cùng các em chồng và bạn bè thân thiết đến cổ vũ cho Tăng Thanh Hà. Hai vợ chồng tình cảm ôm eo cùng nhau chụp hình. Tại đây, hai vợ chồng Hà Tăng lần đầu tiên cả hai công khai tình tứ khi xuất hiện tại một sự kiện như thế này. (Phunutoday)

quoc-phuc-banh-mi-lot-top-10-trang-phuc-dan-toc-ngoan-muc-nhat-miss-universe-2018-1-1714.gif

“National Costume" đêm thi trình diễn trang phục dân tộc của Miss Universe 2018 đã chính thức diễn ra. Hơn 90 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới đã diện những bộ trang phục được thiết kế độc đáo để gây ấn tượng tới ban giám khảo và khán giả. Trong đó, phần thi của H’Hen Niê nhận được sự chú ý hơn cả khi cô chính thức diện trang phục "bánh mì" lên sân khấu cuộc thi. Missosology cũng chọn "Bánh mì" vào Top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất cùng với Thái Lan, Brazil, Lào, Nhật Bản,... (kenh14)

sao-viet-hao-huc-trang-hoang-nha-cua-don-giang-sinh-som-dc14f4-1724.jpeg

Mới đây, các nghệ sĩ Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, nhiếp ảnh gia Hàn Thái Tú đã hội ngộ tại biệt thự triệu đô của Quang Dũng để đón Giáng sinh sớm. Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: “Đón giáng sinh sớm cùng nhau vì holiday ai cũng bận rộn bay show. Cám ơn anh Quang Dũng vì nhà đẹp, thức ăn ngon và không khí quá xá vui”. (Vietgiaitri)

ton_3542_ulyq-1741.jpg

Hoàng Yến Chibi đã tham dự một sự kiện lớn tại TP. HCM. Xuất hiện với phong cách hoàn toàn khác vẻ mong manh thường thấy, Hoàng Yến Chibi lập tức thu hút mọi sự chú ý của khán giả lẫn ống kính truyền thông tại sự kiện. Nữ diễn viên sinh năm 1995 đã trở nên sắc sảo hơn rất nhiều trong lần xuất hiện này. (vov)

c3b02398849f67c13e8e-2018-12-11-11-35-1032-1746.jpg

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Dương Cẩm Lynh đã có những chia sẻ gây chú ý sau 3 tháng công bố ly hôn. Người đẹp tiết lộ điều cô đắn đo nhất khi ly hôn chồng là sợ con trai thiếu thốn tình cảm. "Điều tôi đắn đo chính là nghĩ về con trai, những tổn thương con trai phải chịu khi bố mẹ chia tay. Dù lớn hay nhỏ chúng cũng sẽ bị thiếu thốn tình cảm, sự chấn động về mặt tâm lý". "Khi tôi đã chọn lựa con đường ly hôn thì tôi cũng chuẩn bị mọi điều kiện để cuộc sống tốt nhất cho con, bù đắp cho bé nhiều nhất có thể." - người đẹp thổ lộ. (phunutoday)

mc-thanh-mai-tu-tin-mac-ao-xe-nguc-21-1701.jpg

MC, diễn viên Thanh Mai là người đẹp ảnh lịch đình đám một thời của làng giải trí Việt. Hiện tại, cô không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng mà còn là doanh nhân thành đạt với phong thái tự tin, quý phái nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã 45 tuổi, nữ MC nổi tiếng vẫn được thời gian ưu ái. Chị thường xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ, nhan sắc nổi bật khó ai bì kịp. (doisongphapluat.com)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022