Tối ngày 8/1, show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của Lý Quí Khánh kết thúc. Bên cạnh những lời khen ngợi, show diễn của NTK họ Lý cũng gặp không ít ồn ào. 

Ngay trước giờ diễn, người mẫu Minh Triệu lên tiếng cực gắt: "Tôi chỉ làm việc với những nơi mà mình được tôn trọng". Không lâu sau đó cựu mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ sự đồng cảm và tiết lộ bản thân cô cũng rơi vào tình huống tương tự. 

xuan-lan-minh-trieu-05.jpgShow diễn của Lý Quí Khánh liên tục vướng ồn ào.

"Chị thì không đi diễn nữa lâu rồi. Được mời làm khách ra diễn một bộ đặc biệt bất ngờ. Chờ mãi không thấy thiệp mời, rồi bạn trợ lý của học trò chị nhắn lịch tập và make-up. Tiếp theo, học trò gọi cho chị, nói là vì anh ấy bận quá nên anh nhờ em quản lý chị luôn. Chị biến thành model. Học trò chị thành chỉ đạo và quản lý chị. Chị hoang mang quá luôn em ạ", Xuân Lan nói về việc mình từ vai trò làm thầy bỗng nhiên bị người khác biến thành học trò.

Kết thúc cuộc trò chuyện với đàn em, Lala bày tỏ sự hoang mang: "Chị không hiểu luôn nha. Kiểm tra nhiều lần vẫn không hiểu, không thể hiểu...".

xuan-lan-minh-trieu-01.jpgCuộc trò chuyện giữa Minh Triệu và Xuân Lan. 

Cuộc trao đổi giữa Minh Triệu và Xuân Lan nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Dù không chỉ mặt điểm tên người này nhưng khán giả cho rằng Xuân Lan đang ám chỉ tới show diễn của Lý Quí Khánh. 

Giữa lúc mọi chuyện vẫn còn xáo trộn, chia sẻ với báo chí Xuân Lan thẳng thắn nói tới những dòng trạng thái mà cô đăng tải. Nữ siêu mẫu cho biết Lý Quí Khánh đã gọi cho cô từ rất lâu và nhắc đi nhắc lại: "Chị và chị Hà là 2 người quan trọng của show em". 

"Khánh có gọi tôi từ rất lâu, nhờ diễn giùm 1 bộ. 'Chị và chị Hà là hai người quan trọng của show em', Khánh nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Tôi cũng đồng ý. Cho đến khi mọi người đăng hết thiệp mời lên thì tôi mới thấy là hình như riêng mình là không nhận được thiệp. Tôi nghĩ vì tôi là khách mời nên vẫn không để tâm", Lala tiết lộ. 

xuan-lan-2.jpgXuân Lan không hài lòng vì được Lý Quí Khánh hứa hẹn xong chỉ mời mình Hồ Ngọc Hà?

Chân dài họ Nguyễn cho biết, trước show diễn 2 ngày, N.T (phụ trách quản lý người mẫu cho show diễn của NTK Lý Quí Khánh và cũng là học trò của Xuân Lan) có xin số điện thoại của cô. Những tưởng sẽ được gửi thiệp mời, ai dè Xuân Lan nhận được tin nhắn báo lịch tập và trang điểm từ chính học trò của mình. 

"Hôm qua thì N.T có gọi trình bày là Khánh bận quá nên nhờ cô chăm sóc và quản lý nhóm các celeb luôn. 'Trợ lý em nhắn chị mà không thấy trả lời nên giờ em gọi chị', T bảo thế. Tôi hoang mang tột độ. Sao tôi bị xuống dữ vậy. Học trò tôi chỉ đạo và quản lý tôi luôn, trợ lý của học trò thì liên hệ báo lịch.

Lúc đó tôi chỉ ước gì là tin nhắn: 'Em là trợ lý anh Khánh. Chị cho em xin địa chỉ để em ghé qua gửi thiệp và gửi lịch diễn cho chị' thì mọi sự đã khác. Mà tôi nói rất rõ là tôi không diễn thời trang nữa. Tôi có phải là người mẫu đi diễn nữa đâu.

Nguyên tắc trong nghề là phải tôn trọng vai vế, có trước có sau, tuyệt đối không thể đánh đồng. Thế nên khi tôi đọc bài Triệu viết thì tôi thấy thương, cảm giác kiểu mình bị hạ xuống", chân dài chia sẻ. 

xuan-lan-1.jpgDù không hài lòng nhưng Xuân Lan vẫn thông cảm với đàn em. 

Dù không hài lòng nhưng chân dài Lala cho rằng nguyên nhân do những người trong êkip nói chuyện chưa khôn khéo chứ NTK họ Lý có lẽ thật sự bận. Bà mẹ một con cũng cho biết cô không trách Lý Quí Khánh mà chỉ trách thái độ làm việc không chuyên nghiệp của đội ngũ mà đàn em đã giao phó.

xuan-lan-minh-trieu-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Xuân Lan cay đắng khi đang từ thầy bị biến thành trò trong show diễn của NTK Lý Quí Khánh?
ho-ngoc-ha-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Lý Quí Khánh lên tiếng khi bị tố gài bà hoàng thời trang Singapore mặc váy cũ của Hồ Ngọc Hà

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022