Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ khá kín đáo chuyện đời tư. Vì thế, cư dân mạng chỉ có thể suy đoán về người đàn ông mà cô yêu thương. Vài cái tên được đưa ra như: Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi...

Mới đây nhất, cư dân mạng lại tiếp tục nói về một người đã ở cạnh Mỹ Tâm suốt 20 năm qua. Anh chàng này là người Hàn, tên Kim Hak. Anh cũng có tên tiếng Việt là Hồ Minh Hoàng. Hiện tại, Kim Hak đang là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê. Nhiều đồn đoán cho rằng, anh chàng này chính là nguồn cảm hứng trong các sáng tác của Mỹ Tâm như: Dường như ta đã, Nhớ, Sai… Nhiều người còn khẳng định liveshow của "Hoạ mi tóc nây" tổ chức ở Hàn Quốc vào hồi tháng 10 vừa qua có tên "Mối tình đầu" nguyên nhân là vì Kim Hak.

1-0940.jpg2-0940.jpg

Chân dung người đàn ông được cho là gắn bó bên Mỹ Tâm suốt 20 năm

Nhiều fan ruột của Mỹ Tâm còn tiết lộ, Kim Hak đã gắn bó cùng Mỹ Tâm khá lâu. Cả hai từng chia tay 2-3 lần nhưng vẫn quay lại bên nhau. Để chứng minh cho những suy đoán của mình, cư dân mạng còn tung ra những bằng chứng về hình ảnh khá tình tứ của Mỹ Tâm và Kim Hak.

a1-0941.jpg3-0941.jpg11-0941.jpg

Nhiều hình ảnh tình tứ của Mỹ Tâm và Kim Hak được tung ra.

a2-0942.jpg

Fan của Mỹ Tâm được nước đẩy thuyền.

Ngoài những giải thưởng lớn trong nghề, Mỹ Tâm còn có một lượng fan khổng lồ. Sự nghiệp thăng hoa và đời tư không scandal đã giúp cho tên tuổi của Mỹ Tâm gần hơn với khán giả.

Nhiều năm theo nghề, lối sống lẫn tính cách đẹp của Mỹ Tâm được cả đồng nghiệp lẫn fan đều công nhận. Tuy nhiên, điều người hâm mộ cảm thấy "khó chịu" nhất với nữ ca sĩ chính là việc cô không bao giờ nói về chuyện riêng tư.

Cách đây không lâu, bất ngờ chuyện "người đàn ông bí ẩn" của Mỹ Tâm một lần nữa được chia sẻ. Đó là hình ảnh nam ca sĩ Hà Anh Tuấn ôm hôn Mỹ Tâm. Hình ảnh này khiến fan mừng rỡ và hạnh phúc khi tin rằng cô sớm tìm được người thương.

a3-0943.jpg

Mỹ Tâm được coi là gương mặt nghệ sĩ hiếm hoi không cần tạo scandal vẫn nổi tiếng bền vững.

Lần này, Mỹ Tâm ngay lập tức "dập" tin đồn và trả lời thẳng thắn: "Không phải là yêu nha" khiến fan vô cùng hụt hẫng. Trước đó, "người tình tin đồn" Đàm Vĩnh Hưng của Mỹ Tâm cũng từng tiết lộ cô đã có bạn trai, chỉ là "độc thân trá hình" nên công chúng cũng đang rất tò mò danh tính người đàn ông được Mỹ Tâm giấu kín là ai.

Tuy nhiên, đó chỉ là những lời từ người ngoài cuộc tiết lộ, còn sự thật về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm vẫn chưa có hồi kết. Mọi đồn thổi chỉ kết thúc khi chính nữ ca sĩ lên tiếng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022