Giữa scandal phát ngôn, hội nhóm kín 18+ của Negav, nhận xét của Trường Giang về đàn em được khán giả quan tâm trở lại.

Cả hai từng cùng tham gia chương trình thực tế Hành trình rực rỡ, nam MC khi đó bị cho rằng lạnh nhạt với Negav, công khai “sửa lưng” đàn em ngay trên sóng truyền hình.

Thời điểm đó, Trường Giang cho rằng Negav miệng luôn nói “em biết rồi” nhưng không chịu hành động và không có thái độ phân tích, tập trung vào công việc.

truong-giang-1.jpg Nhận xét của Trường Giang về Negav "viral" trở lại, nhưng chính nam MC lại nhận về không ít chỉ trích.

"Dĩ nhiên Negav sẽ không bằng Lê Dương Bảo Lâm hay các anh chị được vì em vào nghề trễ và sức bật của em không mạnh, hệ thống ngôn ngữ và tư duy không bằng.

Thế nên, việc đầu tiên cần làm là phải chăm chỉ, chịu khó thì mới có công việc mà làm, tình huống tới đâu mình đi tới đó và phải tập trung vào để phân tích tình huống” - nam MC chia sẻ với đàn em.

Trong tập Negav, Pháp Kiều tham gia 2 ngày 1 đêm, Trường Giang bị một bộ phận fan của nghệ sĩ trẻ chê trách vì thiên vị Hieuthuhai, kém duyên, chèn ép đàn em.

Sau khi Negav liên tục xảy ra lùm xùm, nhiều khán giả “quay lưng”, cho rằng Trường Giang “có mắt nhìn người”, đưa ra đánh giá đúng về nam rapper.

Chính Negav cũng thừa nhận không thích Trường Giang thời gian đầu mới quay show Hành trình rực rỡ. “Tôi nghĩ ai cũng thấy được chuyện này, mấy chặng đầu tôi không thoải mái với anh Giang. Tôi biết anh muốn giúp tôi thay đổi bản thân tốt nhất có thể, nhưng tôi là người mới, thiếu kinh nghiệm…”.

Rapper 23 tuổi chia sẻ mối quan hệ của cả hai dần được cải thiện. Anh suy nghĩ lại khi được đàn anh gửi clip về cách nói chuyện với mọi người.

Giữa những bình luận thừa nhận Trường Giang biết cách nhìn người, nam MC lại nhận về loạt chỉ trích bởi nhiều tình huống gây tranh cãi trong quá khứ. Một số khán giả bình luận, chồng Nhã Phương từng phải đối diện với “gạch đá” không kém Negav năm xưa.

Nam nghệ sĩ vướng scandal tình ái với nhiều sao nữ, có những hành động ôm hôn, động chạm quá mức thân mật với đồng nghiệp nữ cùng nhiều trường hợp phát ngôn “vạ miệng”, kém duyên.

truong-giang-2.jpg Negav từng chia sẻ không thoải mái với Trường Giang.

Từ chuyện mối quan hệ với Negav, Trường Giang tiếp tục bị soi thờ ơ, không nâng đỡ đàn em, khiến Tăng Duy Tân - ca sĩ từng tham gia show cùng nam nghệ sĩ phải lên tiếng đính chính, bảo vệ đàn anh.

Theo lời giọng ca Cắt đôi nỗi sầu, anh được Trường Giang quan tâm, nhận được nhiều lời khuyên và giúp anh kết nối, mở lòng với mọi người.

Thời điểm này, Trường Giang đang hứng chịu nhiều luồng chỉ trích vì chuyện quá khứ lẫn hiện tại. Không chỉ về phát ngôn nhận xét Negav, nam MC gây tranh luận vì có thái độ coi thường đồng nghiệp, tự cao, thiếu sự kết nối “mảng miếng hài” với đồng nghiệp… trong tập mới nhất của show 2 ngày 1 đêm.

page.jpg?width=150Nhạc
Từ câu chuyện của Negav: Sự nổi tiếng chỉ bền vững khi tử tế

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022