Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Minh Hằng vừa bất ngờ tung loạt hình ảnh mới kèm dòng chú thích: "Ta nói cái trời gì mà cảm hết nguyên gia tộc. Bao nhiêu việc làm giờ nằm 1 chỗ uống nước thưởng trà".

9-1548.jpg

Hiếm ai có thể tin được Minh Hằng đã chạm ngưỡng 32 tuổi trong loạt hình mới.

91-1548.jpg

Kiểu tóc mái bằng là một trong những bí quyết giúp bé Heo "hack tuổi" như thế này.

Trong bộ ảnh mới được đăng tải, Minh Hằng chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, đồng thời cô diện một chiếc váy màu nâu giản dị khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng, mong manh. Bộ ảnh ngay sau khi được chia sẻ ngay lập tức đã nhận về vô số lời khen, nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

92-1548.jpg93-1548.jpg

Bởi thế mà dù diện trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Minh Hằng vẫn thật cuốn hút.

Trước đó, nữ ca sĩ cùng đã khiến người hâm mộ xao xuyến khi đăng tải bộ ảnh với tiêu đề "Thanh xuân rực rỡ của tôi". Ở bộ ảnh này, Minh Hằng lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, mặc bra top ren gợi cảm. Nữ ca sĩ được bạn bè, người hâm mộ khen trẻ hơn tuổi. "Nhìn hiền quá", "Đẹp thuần khiết", "Thanh xuân kéo dài mãi mãi"... là những nhận xét dành cho Minh Hằng.

94-1550.jpg95-1550.jpg

Theo đó, nữ ca sĩ trích dẫn câu nói về tình yêu khiến mọi người vô cùng thích thú: "Hồng nào mà chẳng có gai. Tình yêu nào chẳng đắng cay vài lần".

96-1550.jpg

Style tóc mái bằng là một trong những bí quyết giúp giọng ca 8X trẻ như những cô gái tuổi đôi mươi. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Minh Hằng chụp hình theo phong cách sexy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022