Một thời gian dài sau biến cố hôn nhân với nam diễn viên Việt Anh, mới đây, Hương Trần vừa chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh viết: "Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay xiết lấy đôi vai mềm mại. Lắng nghe nhịp tim hơi thở của nhau".

2-0919.jpg

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh bất ngờ chia sẻ: "Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu" sau đổ vỡ hôn nhân.

Trước dòng tâm sự của Hương Trần, cộng đồng mạng ngay lập tức nghĩ đến chuyện cô đã bắt đầu yêu. Tất cả đều đồng loạt gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng em", "Chị tui đã yêu đời hơn rồi. Luôn luôn vui vẻ như này và hơn này chị nhé", "Chúc em gái yêu vui vẻ nha, anh chúc em thành công", "Chúc mừng bạn".

21-0920.jpg

Cộng đồng mạng ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến Hương Trần.

Được biết, sau khi "đường ai nấy đi" với nam diễn viên Việt Anh, kéo theo sau đó là một loạt ồn ào hậu ly hôn và việc thường xuyên đăng tải những dòng status tâm trạng khó hiểu lên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người không khỏi thương cảm cho hoàn cảnh của Hương Trần.

Trước những lo lắng của cộng đồng mạng, vỡ cũ Việt Anh lên tiếng đính chính: "Thói quen của em là hay viết status buồn nhưng không phải vì em đau khổ thương tiếc gì đâu ạ!".

22-0923.jpg

Hương Trần khẳng định cô vẫn mạnh mẽ sau biến cố hôn nhân với nam diễn viên Việt Anh.

Hương Trần - Việt Anh sau một thời chung sống và có chung một bé trai thì đến tháng 6/2019, Hương Trần công khai ly hôn chồng - nam diễn viên Việt Anh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022