Những ngày gần đây, Cường Đô La - Đàm Thu Trang gây sốt mạng xã hội khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Mở đầu là bức ảnh cùng nhau tới miền Bắc: "Another trip to the Northern of Vietnam - Tạm dịch: Một chuyến đi khác đến miền Bắc Việt Nam". 

Dù chưa rõ mục đích chuyến bay của doanh nhân phố Núi và bạn gái nhưng nhiều người cho rằng, cả hai về nhà Đàm Thu Trang để thưa chuyện cưới xin.

cuong-do-la-dam-thu-trang-1.jpg Đàm Thu Trang cười tít mắt khi được bạn trai cõng trên lưng.

Tiếp đó, Đàm Thu Trang khiến fans đứng ngồi không yên khi khoe giây phút được bạn trai cõng trên lưng. Trong ảnh, mỹ nhân họ Đàm tươi cười hết cỡ khi được Cường Đô La cõng. 

Một ngày sau khi tấm ảnh "Cõng nhau về quê" được tung ra, người bạn thân thiết của Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh vị đại gia bê tráp với nét mặt nghiêm nghị. 

Đính kèm là lời thông báo: "Tráp lễ nhà trai, đĩa lòng chứng tỏ lòng thành, còn rau thì mâm cao cỗ đầy thế này cơ mà. Đã bảo là đi ăn hỏi mà không tin". Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện hình ảnh trên chỉ mang tính chất trêu đùa. 

cuong-do-la-be-trap-1.jpg Bức ảnh Cường Đô La... bê tráp qua nhà Đàm Thu Trang.

Sau những khoảnh khắc "tình bể bình", mới đây tình cũ Hà Hồ khiến dư luận ngỡ ngàng khi vừa livestream, vừa ôm ấp Đàm Thu Trang.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ, Cường Đô La gây chú ý với khoảnh khắc cười đùa vui vẻ không ngừng bên bạn gái người mẫu và hội "chị em bạn dì".  Khác với dáng vẻ điềm đạm, lạnh lùng như thường thấy, lần này doanh nhân phố núi phấn khích, tự nhiên thể hiện tình yêu với bạn gái hơn hẳn so với mọi lần.

Clip Cường Đô La - Đàm Thu Trang công khai ôm ấp nhau trước hàng nghìn người coi livestream.

Không màng tới "bàn dân thiên hạ", bạn gái Cường Đô La chạy tới ôm chầm lấy bạn trai. Cả 2 vui vẻ quấn quýt, tình tứ mặc bạn bè xung quanh. Vị đại gia họ Nguyễn cũng ngọt ngào gọi bạn gái bằng "vợ" dù cả 2 chưa kết hôn.

Hành động lãng mạn của Cường Đô La nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người nhận định từ khi đảm nhiệm vai trò thường dân, nam doanh nhân khá thoải mái trong chuyện thể hiện tình cảm với người yêu.

Không còn vẻ ngoài nghiêm túc hay gương mặt lạnh tanh khi còn giữ chức, Cường Đô La đang tận hưởng những điều bình dị, tuyệt nhất bên vợ tương lai. 

cuong-do-la-490-Copy1.jpg Cường Đô La phấn khích ôm ấp Đàm Thu Trang.

Trước đó, Quốc Cường Gia Lai đã miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc công ty đối với ông Nguyễn Quốc Cường, dựa trên đơn từ nhiệm của chính ông Cường. Quyết định có hiệu lực từ ngày 16/11, cùng ngày Quốc Cường Gia Lai miễn nhiệm ông Nguyễn Quốc Cường khỏi chức vụ Thành viên Hội đồng quản trị.

Bạn trai "xuống chức", Đàm Thu Trang lại có dòng chia sẻ hết sức bình thản. Đăng tải hình ảnh selfie đơn lẻ, người đẹp quê Lạng Sơn ẩn ý: "Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có... thì hãy làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm... ".

Dù không thẳng thừng nói tới vấn đề nhưng người hâm mộ cho rằng người mẫu dân tộc Tày đang động viên ông xã tương lai ở thời điểm khó khăn nhất. Bất chấp việc Cường Đô La chính thức trở thành "thường dân" , cặp đôi vẫn không mấy bận tâm, thậm chí còn vui vẻ hơn trước thay vì buồn bã. 

cuong-do-la-be-trap-490.jpg?width=150Sao Việt
Sự thật ngã ngửa về hình ảnh Cường Đô La bê tráp tới nhà Đàm Thu Trang xin cưới
dam-thu-trang-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Yêu theo cách lạ khác hẳn Hà Hồ hay Hạ Vi, bảo sao Đàm Thu Trang trói Cường Đô La chặt khó rời

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022