Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý cho biết bản thân không muốn ăn uống: "Ăn để uống thuốc, chứ không tha thiết gì hết". Thời gian vừa qua, Ngọc Hà đang dùng thuốc để điều trị bệnh trầm cảm và tiết lộ bản thần đang chiến đấu với căn bệnh này. Bà xã Công Lý tâm sự rằng cô không phải là người tiêu cực nhưng vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề vì trầm cảm.

Ngọc Hà cho biết trước đó ít ngày: "Nỗi sợ hãi khi bạn bị trầm cảm đến mức 'buốt lưng, tức ngực'. Dù bạn không hề có suy nghĩ tiêu cực để ảnh hưởng hệ thần kinh. Thôi thì cuộc sống mà, cố lên".

congly3-1051.jpg

Theo chia sẻ của Ngọc Hà, cô mắc chứng trầm cảm sau khi Công Lý bị đột quỵ vào năm 2021.

Từ khi chồng ngã bệnh, Ngọc Hà cũng phải điều trị bệnh trầm cảm. Ngọc Hà từng tâm sự: "Những ai có người nhà đột quỵ chắc hiểu quá trình chữa bệnh tốn kém nhiều như thế nào, không khác gì muối bỏ biển. Kinh tế và tinh thần đi cùng với nhau khiến mình căng như dây đàn. Rồi đến ngày mình phải dùng đến thuốc trầm cảm để vượt qua. 2 năm qua là cả một hành trình dài. Thời điểm anh Lý bệnh, mình cũng có những nỗi ấm ức không biết phải giãi bày thế nào. Đã biết bao lần mình khóc và không biết bao lần mình trắng đêm".

Vừa qua, cô tâm sự về tin đồn cô tranh thủ thấy NSND Công Lý ngã bệnh để kiếm cớ bán nhà lấy hết tiền, rồi bỏ đi. 

"Trước khi về đây, cả hai vợ chồng đã tính bán nhà để chuyển về đây cho tiện tôi đi làm và anh Lý thuận đường lên Nhà hát kịch Hà Nội. Vậy rồi, anh Lý đột quỵ. Hai vợ chồng ở viện suốt 3 tháng và người mua nhà cũng đợi chờ chừng đó thời gian để ký hợp đồng.

Khi anh Lý đang trong tình trạng sức khỏe không tốt, việc bán nhà là việc lớn. Hơn nữa, lại chuyển về Time khiến nhiều người ngăn cản vì lo lắng về đây sẽ tốn kém các khoản: thuê nhà, chữa bệnh, thuốc thang, tập trị liệu,... Thậm chí, một số người còn nói tôi tranh thủ anh Lý ngã bệnh để kiếm cớ bán nhà lấy hết tiền, rồi bỏ đi", bà xã NSND Công Lý kể.

congly-0822.jpeg

Hình ảnh mới nhất của NS Công Lý.

Cuối bài viết, Ngọc Hà nghẹn ngào nói: "Dẫu biết, cuộc sống hiện tại mình và anh Lý sẽ còn vất vả. Hành trình còn dài nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ sớm vượt qua. Cuộc sống mình không khát vọng quá nhiều điều tham lam, chỉ mong gia đình bình an, anh Lý vượt qua bệnh tật thôi. Thương anh Lý rất nhiều". 

Theo bà xã Công Lý, nhờ được gia đình, bạn bè hỗ trợ, sức khoẻ của "Cô Đẩu" đã có nhiều tiến triển tích cực. "Nhìn anh Lý có thể tự đi bộ ở khuôn viên dưới căn hộ, nghỉ ngơi trong không khí mát lành này khiến tôi rất xúc động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022