hong-ngoc.jpgthanh-thao02.jpg Mở đầu tin showbiz Việt là tâm sự về góc khuất cuộc sống của Hồng Ngọc: "Thời gian trôi qua, mọi thứ gần như thay đổi trong tôi, tôi nhẹ nhàng hơn, không còn những cơn nóng bốc đồng, đập đầu hay khóc lóc, hoặc mở cửa xe nhảy xuống đường một cách không kiểm soát... Ai đã thay đổi cuộc đời tôi như thế? Không ai cả, vì giờ đây tôi biết tôi cần gì và chọn điều gì cho cuộc đời của mình". Dưới phần bình luận, Thanh Thảo tỏ ra ngỡ ngàng: "Ủa có vụ mở cửa xe nhảy xuống đường luôn hả... chưa thấy".

diem-huong.jpgdiem-huong-01.jpg Diễn viên Diễm Hương nói về phản ứng của ông xã khi thấy vợ khóa môi bạn diễn trong phim: "Anh chồng gửi cho quả ảnh. Rồi xong… thôi thì không còn gì để giấu giếm nữa. Trên phim tối nay như nào em không biết, cơ mà chắc chắn tối nay vợ chồng em mỗi đứa ngủ một nơi rồi".

hen.jpg Hoa hậu H'Hen Niê hào hứng: "Chúc mừng Hen đã có căn cước công dân".

le-duong-bao-lam.jpg Lê Dương Bảo Lâm nhận xét về món quà người hâm mộ tặng: "Trời đất... sao mà hay quá chừng, tổng thể ok, miệng thu nhỏ lại xíu thì giống hơn... làm bị rộng quá".

le-phuong-01.jpgle-phuong-02.jpg Lê Phương khoe ảnh ấm áp của ông xã và con gái: "Con gái thùy mị, nết na. Chiều qua đi học có ba đón về. Cười tươi mà cũng gây hề! Bỗng dưng câu hát ùa về miên man: 'Cha đưa em đi học ngôi trường xa, đôi chân em bé nhỏ sợ lấm bùn. Cha ngồi xuống cõng em, Cha nói: Cưỡi ngựa, ngựa phi".

ngo-phuong-lan.jpg Ngô Phương Lan: "Quan trọng là cần phải biết điểm dừng, đôi khi cố quá chỉ sớm thành quá cố. Cảm ơn và xin chào".

phan-nhu-thao.jpgPhan Như Thảo dí dỏm chia sẻ về con gái: "Mami ơi con có viết thư cho mami nè. Trình độ nhập học lớp 1 được 3 ngày này cao siêu quá, dịch dùm mami với Câu ơi".

phuong-trinh-jolie.jpg Phương Trinh Jolie cho rằng: "Một cô gái thu hút đàn ông nhất, hoàn toàn không phải là chỉ biết khiến người đàn ông cảm động vì những gì mà mình cho đi, mà là không bao giờ được quên điều đầu tiên: YÊU BẢN THÂN".

trc-nhan.jpg Trúc Nhân chia sẻ bữa ăn hẹn hò cùng Thu Minh và Ali Hoàng Dương: "3 thầy trò ăn no tới mức không ngủ được, thức tới sáng hôm sau đi ăn sáng tiếp luôn".

vua-ca-koi.jpg "Vua cá Koi" Thắng Ngô hạnh phúc bên bà xã Hà Thanh Xuân: "Cười hở 10 cái răng".

tran-thanh.jpg Trấn Thành thông báo: "Em ra Hà Nội đây. Nên ăn gì ngon ta?", khép lại tin showbiz Việt.

phan-nhu-thao-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 17/8: Mong ước hôn nhân của chồng Phan Như Thảo

Lam Khánh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022