Một ngày sau khi chính thức đưa cô em thân thiết lên xe hoa về nhà chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ loạt ảnh toàn những người đẹp trong đám cưới Á hậu Thanh Tú. Kèm theo đó, người đẹp viết:

“Trong cuộc đời, vào một thời điểm nào đó chúng ta sẽ gặp được một người đàn ông nguyện làm tất cả chỉ để đổi lấy nụ cười hạnh phúc của cô gái họ yêu. Và hôm nay, em gái nhỏ Thanh Tú của chị đã gặp được một người đàn ông như vậy…

Nhìn ánh mắt, ngắm nụ cười… chị tin em thực sự sẽ là một cô dâu hạnh phúc. Mong em sẽ có một sự khởi đầu an lạc, bình yên bên người em thương”, Ngọc Hân viết.

Qua lời chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân, có thể thấy nàng Hậu tin rằng cô em Thanh Tú đã gặp được người đàn ông yêu thương mình thực sự, một người có thể chăm sóc, ở bên và nguyện làm tất cả chỉ để đổi lấy nụ cười hạnh phúc của cô.

chi-mot-cau-noi-hoa-hau-ngoc-han-ngam-chia-se-ve-nguoi-dan-ong-t-b97271-1517.jpg

Dàn phù dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại của Á hậu Thanh Tú.

chi-mot-cau-noi-hoa-hau-ngoc-han-ngam-chia-se-ve-nguoi-dan-ong-t-06969b-1517.jpg chi-mot-cau-noi-hoa-hau-ngoc-han-ngam-chia-se-ve-nguoi-dan-ong-t-4a1bf1-1523.jpg

Chiều tối qua (2/12), đám cưới của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và chồng đại gia đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm thành phố Hà Nội. Đámk cưới có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, người thân, đặc biệt là dàn người đẹp trong giới showbiz. Trong ngày trọng đại, Thanh Tú cũng không ngừng nở nụ cười rạng ngời, cô thậm chí chủ động hôn ông xã đầy ngọt ngào trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách. Lên xe hoa ở tuổi 24, Thanh Tú nhận được nhiều lời chúc phúc từ đông đảo người thân, bạn bè và fan hâm mộ.

tien_phong_thanh_tu_8_phzi-1546.jpg

Hình ảnh lãng mạn tròn đám cưới Á hậu Thanh Tú.

Á hậu Thanh Tú quyết định “lên xe hoa” với CEO Nguyễn Thành Phương – 1 người hơn cô 16 tuổi – chỉ qua 6 tháng hẹn hò. Cô và ông xã quen biết nhau thông qua công việc và trong thời gian tiếp xúc với nhau thì nảy sinh tình cảm. Mặc dù ông xã hơn Thanh Tú khá nhiều tuổi song cả hai vẫn thường xưng hô thân mật là “cậu – tớ”. Sau vài tháng gắn bó, người đẹp được Thành Phương cầu hôn và đã nhận lời sau khi suy nghĩ kỹ càng.

chi-mot-cau-noi-hoa-hau-ngoc-han-ngam-chia-se-ve-nguoi-dan-ong-t-3f36f4-1549.jpg

Trong chia sẻ hiếm hoi về chồng, Thanh Tú cho biết, chính sự chân thành của anh khiến cô cảm thấy muốn gắn bó lâu dài. Chàng doanh nhân chủ động tìm cách tiếp cận Thanh Tú khi thường xuyên hỏi thăm ý kiến của cô về công việc và chia sẻ thành quả có được nhờ sự tư vấn ấy: "Anh cho tôi cảm giác được tôn trọng, gần gũi, chứ không phải sự xa cách về địa vị xã hội".

"Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi" - Thanh Tú từng nói về người chồng của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022