Thùy Lâm sống trong tổ ấm hạnh phúc như mơ

Nữ ca sĩ Nguyễn Thùy Lâm là người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng mạnh khi đoạt được hầu hết giải phụ tại cuộc thi sắc đẹp này.

Sau chiến thắng vẻ vang, Thùy Lâm đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, tổ chức trên chính sân nhà. Cô xuất sắc lọt vào top 15 người đẹp nhất.

hoa-hau-hoan-vu-1.jpghoa-hau-hoan-vu-2.jpgThùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

hoa-hau-hoan-vu-3.jpgCô lọt vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. 

Mặc dù là hoa hậu rất nổi tiếng lúc bấy giờ, song Thùy Lâm không tận dụng sức nóng để đẩy mạnh sự nghiệp ca hát - diễn xuất. Năm 2010, cô quyết định kết hôn cùng Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn, sau đó lui vào hậu trường thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Hôn nhân của cặp đôi đẹp càng thêm viên mãn khi họ có hai thiên thần nhỏ, "đủ nếp, đủ tẻ".

Trong suốt thời gian ở ẩn, ngoài việc chăm lo cho tổ ấm, Thùy Lâm còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Rất hiếm khi hoa hậu xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

hoa-hau-hoan-vu-1.jpgHoa hậu Thùy Lâm trong đám cưới với ông xã tiến sĩ.

hoa-hau-hoan-vu-2.jpgHọ đã có thập kỷ hạnh phúc bên nhau.

hoa-hau-hoan-vu-3.jpgTổ ấm của Thùy Lâm có hai nhóc tì "đủ nếp, đủ tẻ".

hoa-hau-hoan-vu-4.jpgHôn nhân viên mãn của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

thuy-lam-12.jpg2 con của Thùy Lâm đều đã lớn phổng phao. 

Phạm Hương công khai đã tìm thấy bạn đời

Kế thừa ngôi vị của Thùy Lâm là Phạm Hương - người đẹp Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp "tây" quyến rũ. Cùng năm, cô đại diện nước nhà thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, dù không được xướng tên vào top 15 nhưng để lại khá nhiều dấu ấn. 

hoa-hau-hoan-vu-5.jpgPhạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

hoa-hau-hoan-vu-6.jpgCô rất tự tin thể hiện bản thân khi tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Mặc dù là hoa hậu nổi tiếng bậc nhất làng giải trí nhưng Phạm Hương lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. 3 năm sau khi đăng quang, cô mới vướng phải tin đồn tình ái đầu tiên. Người đàn ông được cho là tình nhân hoa hậu là Bobby Phước Trần - một đại gia có tiếng trên thương trường. 

hoa-hau-hoan-vu-7.jpgTháng 5/2018, tin đồn Phạm Hương hẹn hò doanh nhân Bobby Phước Trần rộ lên trên các trang mạng.

Sau một thời gian ngưng sử dụng Facebook, Phạm Hương chính thức xuất ngoại lưu trú vào khoảng đầu tháng 9/2018. Hoa hậu thông báo vừa chữa bệnh, vừa mở rộng công việc tại xứ sở cờ hoa. 

Thế nhưng chuyến đi bất ngờ của Phạm Hương lại làm rộ lên tin đồn ở ẩn dưỡng thai, sinh con cho bạn trai đại gia. Mặc dù phía hoa hậu đã phủ nhận quyết liệt nghi án bầu bí, song mỗi động thái của Phạm Hương trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm từ dư luận. 

hoa-hau-hoan-vu-8.jpgPhạm Hương vướng tin đồn mang bầu, sinh con trên đất Mỹ.

Cho tới đúng dịp Valentine 2019 mới đây, người đẹp Hải Phòng bất ngờ thông báo đã đính hôn trên đất Mỹ. Công khai nhẫn kim cương cầu hôn bạc tỷ song Phạm Hương giấu kín mọi thông tin về hôn phu. 

Chứng kiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tìm thấy bạn đời và sống trong những ngày tháng hạnh phúc, người hâm mộ vô cùng vui mừng. Hàng ngàn lời chúc phúc đã được gửi tới Phạm Hương, háo hức chờ ngày cô lên xe hoa. 

Tuy nhiên số khác lại tò mò xem bạn đời của hoa hậu họ Phạm là ai. Một số ý kiến hoài nghi đó là doanh nhân Bobby Phước Trần - người tình tin đồn trước đó của Phạm Hương, song tất cả chỉ là những tin đồn không được kiểm chứng.

hoa-hau-hoan-vu-9.pngCông khai đính hôn ở tuổi 28, Phạm Hương đang tận hưởng những ngày tháng thăng hoa của tình yêu.

H'Hen Niê đã có bạn trai, chính thức thoát kiếp FA

Được Phạm Hương trao vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là người đẹp Ê Đê - H'Hen Niê. Đó là một cô gái sở hữu ngoại hình cá tính, khác biệt nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam.

Năm 2018, H'Hen Niê đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ và lập kỳ tích khi lọt vào top 5 chung cuộc. 

hoa-hau-hoan-vu-9.jpghoa-hau-hoan-vu-11.jpgH'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

hoa-hau-hoan-vu-10.jpgCô xuất sắc lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Không giống như nhiều người tưởng tượng, ở tuổi 26 H'Hen Niê vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Đến năm 27 tuổi - khi đăng quang hoa hậu được gần một năm - thì người đẹp Ê Đê mới yêu lần đầu.

Cụ thể vào đầu tháng 1/2019, H'Hen Niê chính thức xác nhận có bạn trai. Anh hơn cô 3 tuổi và làm việc trong lĩnh vực truyền thông, không phải đại gia. Điểm H’Hen Niê ấn tượng nhất ở người yêu là biết quan tâm đến cô và gia đình.

hoa-hau-hoan-vu-12.jpgH'Hen Niê đã chính thức thoát kiếp "phận là con gái chưa một lần yêu ai".

H'Hen Niê cũng bày tỏ rằng tình yêu của mình mới trong giai đoạn chớm nở, chưa có gì đặc biệt. Khi nào mối quan hệ trở nên khăng khít, chắc chắn hơn, cô sẽ chia sẻ nhiều hơn với dư luận.

pham-huong-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Phạm Hương công khai đã đính hôn, vậy hôn phu của cô ấy là ai?
3x4.jpg?width=150Sao Việt
HHen Niê thừa nhận đang yêu: Anh hơn 3 tuổi, rất quan tâm gia đình

N.Đ.T Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022