bb-tran-03.jpgbb-tran-01.jpgMở đầu tin showbiz Việt là câu chuyện đời thường của BB Trần. Theo đó, nam diễn viên kể được một tài xế công nghệ mời hút thuốc, cái kết mà tài xế này nhận được chính là 1 sao đánh giá.

bb-tran-02.jpgBB Trần cũng có chia sẻ thêm dưới phần bình luận về câu chuyện đời thường "bi hài" này.

jennifer-pham-01.jpgjennifer-pham-02.jpg Jennifer Phạm trong vòng tay con trai Bảo Nam: "Tình yêu bự của mẹ".

bao-thy-01.jpgbao-thy.jpg Bảo Thy dí dỏm: "7/7 Thy cũng săn sale được một khoảnh khắc có nắng để pose một tấm xuất thần".

hien-thuc.jpg Hiền Thục suy tư: "Những đứa con không thể hiểu được tấm lòng người mẹ đâu, thật đó".

hong-ngoc.jpgHồng Ngọc gửi lời cảm ơn tới loạt sao Việt: "Chuyện đêm qua, cảm ơn Xìn đã mời chị Ngọc bữa ăn bá cháy, ngon xỉu. Rồi hàn huyên cùng bé bự Lê Dương Bảo Lâm, bé Khả Như, bé Song Luân và bé Văn Mai Huơng cười tét cái rốn. Cảm ơn các em luôn yêu quý chị".

phuong-vy.jpg Phương Vy nói lời yêu thương với con gái: "Bữa nay cái giò muốn dài hơn giò mẹ rồi. Thương hết biết mà...".

thanh-thuy.jpg Thanh Thúy cho rằng: "Làm tốt một cái gì đó trên mức người ta mong đợi, tự nhiên cơ hội khác tốt hơn sẽ tới".

thu-trang.jpg Thu Trang nhắn nhủ: "Thấy các em thi tốt nghiệp mà bồi hồi. Hồi năm 2002 hình như đề Văn của mình là bài 'Rừng Xà Nu', ôn lệch nên hơi buồn. Chúc các em sĩ tử học tủ nào trúng tủ đó nha".

lan-ngoc.jpg Lan Ngọc khoe nhan sắc rạng rỡ, "cặp giò" nuột nà ở đời thường, khép lại tin showbiz Việt.

mai-ho-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 6/7: Con trai Mai Hồ phổng phao khó nhận ra

Lâm Oanh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022