quy-binh.jpgMở đầu tin showbiz Việt là lời chúc mừng của Quý Bình dành cho bà xã: "Mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Thương chúc nàng doanh nhân Ngọc Tiền của anh luôn thật nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp và mãi là thuyền trưởng vững vàng ý chí, sẵn sàng xông pha".

binh-minh.jpg Bình Minh: "Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10".

dong-hung.jpg Đông Hùng hân hoan: "Lâu lâu mới có một tối thảnh thơi cùng vợ".

le-khanh.jpg Lê Khánh chia sẻ khoảnh khắc của con trai: "Con cầm cái ly cũng dễ thương quá đi. Tâm sự của những ba mẹ cuồng con".

le-quyen.jpgLệ Quyên cho biết: "Ngày đầu tiên ở Mỹ về là lúc oải nhất. Ngày trước là sẽ leo lên giường nằm dài rồi dán mắt vào điện thoại, xong ai hỏi sẽ bảo ôi bận lắm, không có thời gian tập tành đâu. Bây giờ, khi thật sự yêu bản thân hơn thì tự động sẽ khác, dù mệt nhũn người vẫn cố gắng lên phòng tập".

que-van.jpg Quế Vân tự nhủ: "Chỉ cần sống tử tế với những người tốt với mình. Người mà bạn thấy phân vân, thấy bất ổn, không đồng điệu với tư duy của bạn, nên lặng lẽ rởi xa họ, bởi họ không phải là bạn của bạn đúng nghĩa".

thuy-hanh.jpg Đăng ảnh bên bố mẹ, Thúy Hạnh ngậm ngùi: "Giờ này năm ngoái vẫn còn được làm nũng bố mẹ". Được biết, bố cựu mẫu đã qua đời cách đây không lâu.

thuy-linh.jpg Dương Thùy Linh than: "Sáng ra đã thấy buồn".

vy-oanh.jpg Vy Oanh tâm sự về ông xã: "Là một ngày mưa, người đàn ông này đi khảo sát công trình và bị 'cái đuôi' cho lên hình. Thương người đàn ông ấy, sợ các em lính đi theo bị ướt nên bắt mọi người ngồi im tại chỗ, tự mình hy sinh xách ô đi".

tu-long.jpg Tự Long khoe: "Tổ ấm của tôi", khép lại tin showbiz Việt.

hua-vy-van-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022