Tối 17/5, tập 5 của chương trình Người ấy là ai mùa 2 lên sóng. Nữ chính trong tập này là ca sĩ Vân Anh - học trò Mỹ Tâm tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Sau nỗ lực giảm 30kg, Vân Anh xuất hiện tại Người ấy là ai với vẻ ngoài xinh xắn, thân hình thon gọn và sẵn sàng tìm kiếm một người bạn trai mới sau cuộc tình 6 năm không đi đến kết cục tốt đẹp. 

Rất ấn tượng, loại lần lượt 4 mỹ nam bao gồm "giới tính thứ ba" và "đã có chủ", Vân Anh tìm được anh chàng độc thân duy nhất của chương trình - Nhâm Phương Nam. Khoảnh khắc nữ chính trao bó hoa kết đôi và hát tặng soái ca họ Nhâm ca khúc Ánh nắng của anh được xem như một cái kết vô cùng có hậu. 

Clip: Vân Anh - Nhâm Phương Nam trao hoa kết đôi. 

nguoi-ay-la-ai-5.JPGnguoi-ay-la-ai-3.jpgCa sĩ Vân Anh chọn đúng anh chàng độc thân duy nhất của chương trình.

nguoi-ay-la-ai-6.JPGnguoi-ay-la-ai-4.jpgMột cái kết không thể đẹp hơn trong tập 5 "Người ấy là ai" vừa lên sóng.

Ngay sau khi tập 5 lên sóng, Nhâm Phương Nam khoe hình ảnh hẹn hò ăn uống với Vân Anh trên trang cá nhân. Cuộc gặp này cho thấy học trò Mỹ Tâm và soái ca "Người ấy là ai" đã sẵn sàng làm quen, tìm hiểu đối phương. 

Vẫn còn quá sớm để dự đoán Vân Anh - Nhâm Phương Nam sẽ trở thành một cặp đôi đẹp, tuy nhiên những hình ảnh này là tín hiệu rất đáng mừng dành cho khán giả yêu thích chương trình Người ấy là ai.

Bởi trước nay, nhiều khán giả vẫn không mấy tin tưởng các nam thanh - nữ tú có thể nên duyên thực sự sau các gameshow hẹn hò, thay vì đó là đến tham gia cho vui rồi... ai về nhà nấy. 

nguoi-ay-la-ai-1.jpgNhâm Phương Nam đăng ảnh tình tứ bên Vân Anh sau khi chương trình lên sóng. Đây cũng là cặp đôi hiếm hoi của "Người ấy là ai" thực sự gặp gỡ sau khoảnh khắc kết đôi trên sân khấu.

nguoi-ay-la-ai-2.jpgTrước hết, hình ảnh này đã được xem là tín hiệu đáng mừng. Nếu nam người mẫu và nữ ca sĩ có thể bén duyên thì đó sẽ là cái kết không thể đẹp hơn.

van-anh-490.jpg?width=150Sao Việt
Giảm 30kg một cách ngoạn mục, học trò Mỹ Tâm tham gia Người ấy là ai mong tìm thấy hoàng tử đời mình

N.Đ.T Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022