Vào đầu tháng 4/2016, cặp đôi Lương Thế Thành và Thuý Diễm chính thức kết hôn sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới của cả hai tổ chức hoành tráng tại TP.HCM và nhận được sự chúc phúc từ phía người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, mới đây nhất, nhân kỉ niệm 2 năm kết hôn, trên trang cá nhân, Thúy Diễm đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã nhưng lại để lộ vòng 2 to thấy rõ khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng.

thuy-diem-lo-vong-2-lum-lum-dang-mang-thai-con-dau-long-444e4668-1431.jpgthuy-diem-lo-vong-2-lum-lum-dang-mang-thai-con-dau-long-d559ff40-1431.jpg

Thúy Diễm đang mang thai con đầu lòng với Lương Thế Thành

Bà xã Lương Thế Thành bày tỏ, "Vậy là đã theo chàng về dinh 2 năm rồi. Năm nay 2 vợ chồng mình già hơn 1 chút rồi, nhưng đã hiểu nhau hơn 2 năm trước nhiều lắm. Nhảy mũi một cái là biết muốn gì rồi ha chồng. Hiểu rõ cái tính xấu của nhau nhiều hơn, thấy ghét nhiều hơn, cãi lộn cũng nhiều chớ bộ. Nhưng lại thấy gần gũi hơn, thương nhiều hơn.

Vợ chồng là duyên là nợ, dù có thấy ghét cách mấy thì cũng muốn cùng ông chồng Tèo đi tiếp quãng đường dài còn lại. 20 năm, 30 năm thậm chí là 5, 6, 7, 8, 9,10 chục năm nữa. Để mốt già em gom lại nói xấu anh cho mấy đứa nhỏ cháu chắt chít nghe chơi. Yêu chồng Tèo".

Đồng thời, Thúy Diễm khoe bức hình cô lộ vòng 2 khá to. Người hâm mộ tin rằng nữ diễn viên đang mang bầu đứa con đầu lòng. Cho dù nữ diễn viên đã khéo léo lựa chọn bức ảnh Lương Thế Thành ngồi trước để che bớt nhưng cánh tay ôm bụng của cô đã nói lên tất cả.

5_1-1433.jpg

Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Lương Thế Thành - Thuý Diễm đăng ký kết hôn từ năm 2014, tiệc đính hôn diễn ra vào ngày 1/10/2015. Ngày 12/4/2016, cặp đôi tổ chức tiệc cưới ra mắt ban bè. Cả hai tâm sự sau một năm chung sống, họ hài lòng về bạn đời và cuộc sống hạnh phúc.

Nam diễn viên cho biết trong đời sống hôn nhân bà xã Thuý Diễm là người chu đáo, tận tâm. Cả hai chưa từng xảy ra mâu thuẫn, hay bất đồng quan điểm trong cuộc sống hàng ngày.

Tương tự, diễn viên phim "Khi đàn ông là số 0" cũng hết lời ca ngợi bạn đời có trách nhiệm và chững chạc hơn cô nghĩ. "Ông xã rất tôn trọng vợ, anh nhường tôi quyết định mọi việc lớn nhỏ trong nhà. Điều này xuất phát từ tình yêu chứ không vì sợ vợ", cô tâm sự.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022