Nam Anh: 'Tôi có tình cảm và bị rung động trước Mạc Trung Kiên'

Mở đầu danh sách tin đồn sao Việt tuần vừa qua là chân dài Nam Anh - chị gái Nam Em với nghi án hẹn hò Mạc Trung Kiên. Sau khi The Face Vietnam 2018 kết thúc, cả hai thường xuyên sánh đôi "tình bể bình" trong các sự kiện. 

nam-anh-hen-ho-mac-trung-kien-3.jpgNam Anh - Mạc Trung Kiên vướng tin đồn hẹn hò. 

Không những thế, chị gái Nam Em cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ đặc biệt với trai đẹp họ Mạc: "Đây là chồng mới của em". Thay vì chối bay chối biến, câu nói của Nam Anh lập tức nhận được sự ủng hộ của đối phương. 

Chưa hết, tại The Face Vietnam 2018, cả hai có khoảnh khắc "khóa môi" vô cùng ngọt ngào. Việc Mạc Trung Kiên chưa có người yêu, Nam Anh cũng đã chia tay người tình đồng tính càng khiến dân mạng thêm nghi ngờ họ đã đến với nhau.

nam-anh-hen-ho-mac-trung-kien-1.jpgChị gái Nam Em thừa nhận có rung động trước trai đẹp họ Mạc. 

Trước tin đồn, Nam Anh xác nhận có rung động trước Mạc Trung Kiên với 2Sao.vn“Nói không có tình cảm thì cũng không đúng vì trong quá trình thi có những va chạm khiến tôi lung lay. Quan trọng là mình nhìn nhận mối quan hệ đó như thế nào. 

Thực sự cả tôi và Mạc Trung Kiên đều không biết phải giải thích mối quan hệ này ra sao. Tôi không biết trong Kiên nghĩ thế nào, còn về phía tôi thì hiện tại tôi muốn tập trung vào công việc. Cứ gọi đây là một mối quan hệ bạn bè thân thiết chẳng hạn, đến lúc nào cảm thấy bình yên thì tôi sẽ tìm bến đỗ”.

Khoe nhẫn ngón áp út, Ninh Dương Lan Ngọc sắp lên xe hoa?

Cũng trong những ngày qua, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị đồn sắp lên xe hoa khi khoe nhẫn kim cương. Đính kèm đó là lời chia sẻ lấp lửng của mỹ nhân: "Hello bé, chị không có gì nhiều, có bấy nhiêu để rước bé thôi".

ninh-duong-lan-ngoc-01.jpgNinh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ngón áp út. 

Lời thông báo của nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã thu hút hơn 30.000 lượt likes cùng hàng trăm bình luận. Bên cạnh những lời khen ngợi chiếc nhẫn kim cương, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cô đeo món đồ này ở ngón áp út - ngón tay đeo nhẫn đính hôn.

Từ đây, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi" bắt đầu rộ lên. Không những thế, một số cư dân mạng khẳng định chàng trai muốn rước Lan Ngọc về làm vợ - không ai khác là S.T của nhóm 365 đình đám một thời.

ninh-duong-lan-ngoc-01-1.jpgDân mạng lập tức gọi tên S.T là người đàn ông mua nhẫn kim cương. 

Trước đó, cặp sao thường xuyên thân thiết, dính lấy nhau như hình với bóng. Chân dài họ Ninh cũng dành nhiều lời khen có cánh cho chàng ca sĩ trẻ mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, "ngọc nữ mới của làng điện ảnh" vẫn chưa có bất cứ ý kiến hay phát ngôn gì về việc này. 

Nhã Phương bất ngờ tự thừa nhận mang bầu?

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là nữ diễn viên Nhã Phương. Kể từ khi lên xe hoa với Trường Giang, Nhã Phương liên tục vướng nghi án "cưới chạy bầu" khi những tấm ảnh lộ vòng 2 to bất thường được lan truyền.

nhaphuong1.jpgĐầy đủ bằng chứng chuyện mang bầu nhưng chưa một lần Nhã Phương lên tiếng thừa nhận. 

Cho dù xuất hiện ở đâu, nữ chính Tuổi thanh xuân cũng đều khéo léo che vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên, gương mặt bị phá nét do tăng cân hay dáng người nặng nề đã phần nào cho thấy thông tin Nhã Phương mang bầu là sự thật. 

Sau thời gian im lặng, mới đây Nhã Phương bất ngờ tiết lộ chuyện sinh con. Chia sẻ trên báo chí, bà xã Trường Giang tiết lộ "tiểu thư Điềm" trong bộ phim Trạng Quỳnh là vai diễn cuối cùng trước khi cô bước sang một ngưỡng cửa hoàn toàn mới của cuộc sống.

“Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi.

Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa – khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng - và Nhã Phương hiện tại – đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”, Nhã Phương lý giải. 

nha-phuong-sinh-con-vaoi-thang-2.jpgNhã Phương không hài lòng khi nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" công khai chuyện cá nhân của mình. 

Tuy nhiên chưa đầy 24 tiếng sau đó, Nhã Phương bức xúc phản ứng khi nhà sản xuất phim chia sẻ chuyện cá nhân của mình. Cô khẳng định chưa từng nói gì về việc "đóng phim cuối trước khi sinh con". Trước thái độ của người đẹp sinh năm 1990, phía nhà sản xuất đã lên tiếng xin lỗi. 

nam-anh-hen-ho-mac-trung-kien-490.jpg?width=150Sao Việt
Rộ tin đồn thánh lầy - chị gái Nam Em hẹn hò thánh nhạt - Quán quân The Face Mạc Trung Kiên

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022