2-1834.jpg

Trong những ngày gần đây, trên trang Facebook cá nhân của Cường đô la và bạn gái Đàm Thu Trang liên tục chia sẻ thông tin về việc khai trương nhà hàng mới tại Vũng Tàu. Đây cũng là 1 trong chuỗi nhà hàng do bạn gái Cường đô la làm. Trên trang Facebook cá nhân của Cường Đô La cũng chia sẻ về thông tin này, tuy nhiên không đề cập đến vấn đề công việc của bản thân. Không những thế, có rất nhiều bạn bè cũng thể hiện chúc mừng tới Cường đô la. Được biết, từ lúc bén duyên mới cùng ca sĩ - người mẫu Đàm Thu Trang, Cường đô la đã cùng người yêu chung sức hoàn thiện chuỗi nhà hàng sang trọng này, nhằm phục vụ các thực khách những món đặc sắc, đậm đà của ẩm thực Trung Hoa, được chế biến phù hợp khẩu vị của người Việt. Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

1-1833.jpg

Vốn là sao Việt đầy bản lĩnh nhưng Hà Hồ vẫn khó tránh những lời chê bai mà dư luận, anti fan dành cho mình. Mới đây, trên instagram cá nhân, “Nữ hoàng giải trí” bất ngờ đăng ở phần story và dòng chia sẻ bày tỏ tâm trạng nặng trĩu. Hà Hồ viết: “Tự nhận mình luôn là con biết bản thân có gì và không có gì, cuộc sống rõ ràng thế nào, sự đào thải sẽ ra sao. Nên tư duy luôn đổi mới và lao động để đạt được thay đổi đó. Không có gì là quá khó nếu đã quyết tâm. Mọi thứ sẽ dừng lại khi mình dừng lại”. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những đối tượng không thích mình rằng: “Không làm thì thôi, đã làm là phải tới. Cảm ơn những ai luôn chê mình xấu, chê mình dở và kết luận mình coi như xong. Không có các bạn, không có những lời nói phũ phàng thì đời sống âm nhạc và cả đời sống của mình sẽ không có nhiều động lực thế này”. Những dòng chia sẻ của Hà Hồ nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Một số gửi lời động viên cho nữ ca sĩ. Một số khác băn khoăn, có lẽ do nhận quá nhiều lời ra tiếng vào ác ý từ công việc đến cuộc sống suốt thời gian qua khiến Hà Hồ bắt đầu áp lực nhưng cũng có động lực để chứng minh bản thân giỏi hơn trước những lời cay nghiệt thiên hạ đồn đoán về mình.

3-1836.jpg

Mới đây, MC Thảo Vân và Lê Anh bất ngờ thực hiện một bộ ảnh cưới chuẩn phong cách thời bao cấp. Từ trang phục của cô dâu, chú rể cũng đến bối cảnh, cách trang trí phông bạt đều đem lại cho người xem một cảm giác thú vị, bồi hồi về một đám cưới của thập niên cũ. Bộ ảnh của MC Thảo Vân và Lê Anh đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Danh hài Minh Vượng, Vượng Râu, Vân Dung, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Mỹ Dung… đều để lại nhiều bình luận hài hước, khen ngợi ý tưởng độc đáo của cặp đôi này. Tuy nhiên, bình luận thu hút được nhiều sự chú ý nhất có lẽ của danh hài Công Lý. “Cô Đẩu” khá bất ngờ khi thấy vợ cũ đăng ảnh làm cô dâu liền comment: “Cái gì đấy?“. Ngay lập tức, một người bạn của Công Lý và Thảo Vân hài hước đáp: “Người ta đi lấy chồng đấy“. MC Thảo Vân cũng hùa theo: “Mừng to to vào“. Đáp lại, Công Lý cho biết: “Không có đâu“, đồng thời anh cũng không quên khẳng định bản thân cảm thấy “đau lòng” và “tổn thương” trước loạt ảnh cưới của MC Thảo Vân.

1han-1836.png

Ít giờ trước, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn trên trang cá nhân. Nàng hậu còn "bồi thêm" dòng trạng thái đầy mùi mẫn: "Nếu yêu, là phải yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ! Nếu phải trải qua nhiều thời gian tán tỉnh đưa đẩy rồi mới có tình cảm tôi nghĩ đó gọi là siêu lòng! Khi mới gặp, hoàn toàn chưa biết gì về người kia nhưng lại cảm thấy người ấy gắn bó với mình, đó là nhân duyên không phải ai cũng có cơ hội tìm thấy! Mối nhân duyên đó một là sẽ gắn bó suốt đời, hai là sẽ không thể quên đi!".Trong hình ảnh được Ngọc Hân đăng tải, dù khéo léo giấu mặt người được cô nắm tay tình tứ, cư dân mạng vẫn có thể dễ dàng chỉ ra đó là một người đàn ông nhờ bàn tay đeo đồng hồ và bóng hình cả 2 phản chiếu trên tấm kính. Động thái bất ngờ này của Ngọc Hân thực sự khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” bởi trước nay cô vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Suốt gần 10 năm đăng quang, nàng Hậu chưa từng công khai mối tình nào trước truyền thông.

4-1837.jpg

Rất nhanh sau khi tin đồn Anh Đức và Phi Huyền Trang đang yêu nhau, cộng đồng mạng đã ráo riết tìm hiểu về “bóng hồng” của chàng diễn viên hài luôn bị Trấn Thành “rao bán” trên sóng truyền hình. Sau khi rộ lên tin đồn Anh Đức chính thức là “chậu đã có hoa” và cô gái đang giữ trái tim của chàng diễn viên hài này không ai khác chính là “hot girl Mì Gõ” Phi Huyền Trang, thì ngay lập tức một “cơn lốc” truy tìm danh tính đã được cộng đồng mạng thổi bùng lên.Với những bằng chứng khá đanh thép là loạt ảnh tình tứ cho thấy Anh Đức và Phi Huyền Trang đang là một cặp, dù chỉ ở mức tin đồn nhưng nhiều người vẫn tin đây là sự thật. Dân tình tấp nập gửi lời chúc mừng đến diễn viên Anh Đức khi có được người yêu xinh đẹp, tài năng, sở hữu gia thế đúng kiểu “không phải dạng vừa đâu”. Diễn viên Phi Huyền Trang (SN 1988, tại Hải Phòng). Cô nàng bắt đầu được biết đến khi tham gia đóng MV của nhóm The Men, Khắc Việt, nổi tiếng từ nhóm hài Ghiền Mì Gõ và ngoài diễn xuất, Phi Huyền Trang còn kiêm luôn sự nghiệp người mẫu. Đến tận bây giờ, ít ai biết được Phi Huyền Trang là cháu ruột của đạo diễn Lê Cung Bắc và cũng là cháu của nghệ sĩ Hồng Vân. Việc xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cùng với ngọn lửa đam mê có sẵn trong mình, nên ngay từ nhỏ “Hot girl Mì Gõ” đã hướng đến sự nghiệp diễn xuất.

5-1838.jpg

Tối 12/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 diễn ra tại TP.HCM. Bên cạnh sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz, cuối giờ người đẹp dính nghi án bán dâm Thư Dung bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ trong một bộ váy lồng lộn. Cô liên tục tạo dáng chụp ảnh, tạo đủ các thế kệch cỡm khác nhau, ngoài ra còn có thêm một đội ngũ đi kèm như fan hâm mộ đón chào. Tuy nhiên BTC lại khẳng định người đẹp này không hề tên trong danh sách khách mời. Thư Dung đến từ rất sớm khi thảm đỏ chương trình chưa diễn ra và khi phát hiện sự có mặt của cô, BTC đã mời Thư Dung ra về. Tuy nhiên, Thư Dung vẫn cố tình nán lại "làm lố" trên thảm đỏ khi tất cả khách mời đã vào trong khán phòng nhà hát Thành phố khiến BTC vô cùng bức xúc.

6-1839.jpg

Hương Tràm là ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào đầy nội lực. Mặc dù vướng phải không ít thị phi kể từ ngày đăng quang Giọng hát Việt mùa đầu tiên nhưng với những nỗ lực khẳng định tên tuổi, đông đảo khán giả vẫn dành cho cô sự yêu mến nồng nhiệt. Tưởng chừng nữ ca sĩ sinh năm 1995 sẽ dần chia tay với những scandal không đáng có, ngờ đâu mới đây nhất, Hương Tràm khiến người hâm mộ sững sờ trước thông tin đã bí mật lấy chồng và sinh con. Cụ thể, có một tài khoản facebook tự xưng là chồng của Hương Tràm. Trong hầu hết các bài viết do tài khoản này đăng tải đều xưng hô “vợ-chồng” thân mật. Thậm chí còn đăng ảnh nữ ca sĩ bế “con chung” của hai người, chia sẻ ảnh cô chụp hình cùng gia đình, bàn về sự nghiệp ca hát của “vợ” Hương Tràm, xúc động cảm ơn “vợ” và “mẹ vợ”…Trong lúc công chúng đang hoang mang không biết thực hư thế nào thì nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ cho biết tài khoản kia là của một fan nam quá cuồng Hương Tràm. Thế nên anh chàng đã “ảo tưởng” rằng mình là chồng nữ ca sĩ. Thoải mái bày tỏ tình cảm giống hệt những gì các anh chồng trẻ hay làm cho vợ. Thậm chí còn “cả gan” mò vào facebook mẹ Hương Tràm để bình luận bày tỏ lòng biết ơn. Hiện tại, cộng đồng mạng phản ứng với chủ tài khoản theo hai luồng: một là cảm thấy hài hước và hai là cảm thấy phẫn nộ. Cũng đúng thôi vì dù có hài hước, dễ thương cỡ nào nhưng lại phi thực tế, gây hiểu nhầm, ảnh hưởng đến hình ảnh của người khác như vậy thì thật không nên. Về phía Hương Tràm, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022