Nữ ca sĩ nói, hiện tại hạnh phúc của cô vẫn chưa đến đâu nên chưa tự tin công bố.

Mới đây, một số trang tin đăng tải nghi án Thanh Thảo đã bí mật kết hôn với bạn trai lâu năm tại Mỹ và thời điểm này cô đang mang thai con đầu lòng. Đây cũng là thông tin được giới showbiz "truyền tai" nhau bấy lâu nay, nhưng Thanh Thảo chưa từng lên tiếng khẳng định. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo viết một status khá dài trưa 13/5, để khẳng định một lần nữa, cô không kết hôn và mang thai với bạn trai lâu năm tên Đại.

Thanh Thảo nói, nguyên nhân khiến cô bị nghi mang bầu vì cách đây không lâu có lần cô mặc trang phục rộng. Khi các báo đăng tải thông tin này, nhiều bầu show ở xa tưởng thật, không dám gọi show cô vì sợ cô đang "ở ẩn". Vì vậy, Thanh Thảo đã phải nhờ ê kíp thực hiện nhiều bộ ảnh để chứng minh cô vẫn còn hoạt động, không hề nghỉ dưỡng thai như tin đồn. 

4-4320-1463119072.jpg

Ca sĩ Thanh Thảo.

Lần này, Thanh Thảo tiếp tục dính tin đồn đang có thai nên buộc cô phải lên tiếng. "Búp Bê" tâm sự, thật sự chuyện tình cảm của cô hiện chưa có gì chắc chắn, nay hạnh phúc, mai có khi giận nhau cả nửa năm không gặp, nên cô không muốn lên báo khoe hạnh phúc xong lại đính chính đã chia tay. Như vậy khán giả không chán thì nữ ca sĩ cũng tự chán mình. "Tôi có lý do riêng để không công bố chuyện tình cảm của mình, chứ không có ý úp mở. Tôi chỉ muốn giữ lại chút riêng tư cho mình. Chuyện tình cảm của tôi chỉ có gia đình và những người bạn thân nhất biết là đủ. Đến một lúc nào đó có thể tự tin để công bố thì tôi sẽ gửi lời đến khán giả". 

Thanh Thảo nói thêm, người đàn ông tên Đại mà báo chí hay nhắc chỉ đơn giản là bạn trai lâu năm, nhưng có khi cách sống, suy nghĩ của họ không đồng điệu thì có yêu thương hay chung tình cũng có lúc phải chia tay. 

"Việc mong muốn có con thì phụ nữ nào đến tuổi của tôi cũng nghĩ đến, nhưng phải xem Trời có se duyên cho gặp được bố của con mình không đã. Mọi việc cứ tuỳ duyên. Tôi hiểu là có yêu mến và quan tâm đến tôi nên mới mong tôi được hạnh phúc trọn vẹn, nhưng thật sự với tin đồn này sẽ ảnh hưởng các hợp đồng biểu diễn của tôi và xáo trộn cuộc sống của tôi lẫn bạn của tôi. Anh ấy cũng cần có cuộc sống riêng tư, cứ phải xuất hiện trong bài viết về tôi thì cũng không hay", ca sĩ tâm sự.

Để chứng minh thêm việc không nghỉ ngơi vì mang thai, Thanh Thảo cho biết, cô chuẩn bị lưu diễn Mỹ một tháng, sau đó về Việt Nam làm show kỷ niệm 20 năm ca hát ở Hà Nội vào 8/7. Ngoài ra, cô còn đăng ảnh diện bikini khoe vòng 2 phẳng lỳ.

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022