Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đang vướng vào ồn ào váy áo. Theo đó, trang phục "nữ hoàng giải trí" mặc diễn trong show ca nhạc tại xứ sở cờ hoa do nhà thiết kế Lý Quí Khánh "đo ni đóng giày" đã bị nghi đạo nhái của một thương hiệu quốc tế.

ho-ngoc-ha-01.jpg

Mặc cho những ồn ào đang bủa vây, giọng ca Xin hãy thứ tha vẫn tận hưởng niềm vui tại xứ người.

Đăng tải hình ảnh khám phá danh lam thắng cảnh và bảo tàng lịch sử nước Mỹ, Hà Hồ viết: "Vài lần đến đây rồi mà chưa bao giờ đến bảo tàng. Lần này có cậu chủ nên sẽ cùng nhau khám phá lịch sử nhé. Cậu hôn mẹ hàng ngàn lần để cảm ơn. Còn mẹ yêu cậu nhất trên cuộc đời vì đã giúp mẹ hiểu hơn giá trị thực tế của cuộc sống".

ho-ngoc-ha-14.jpg

Sau những ngày trải nghiệm cuộc sống tại xứ sở cờ hoa, Subeo nảy sinh ý định muốn được sống ở nơi này. Chia sẻ của con trai khiến Hồ Ngọc Hà ngạc nhiên. Ngay sau đó, vợ cũ Cường Đô La kể lại cuộc hội thoại của 2 mẹ con.

Khi Subeo bày tỏ mong muốn: "Mẹ con muốn ở đây luôn có được không?", giọng ca Cả một trời thương nhớ ngạc nhiên hỏi: "Vì sao? Điều gì làm con có suy nghĩ vậy?".

ho-ngoc-ha-02.jpg

Nghe con trai nhận định: "Con chỉ nghĩ rằng đó là một ý tưởng hay", Hồ Ngọc Hà hào hứng: "Mình cười vì mình và cậu bắt đầu lộ bản chất y chang nhau. Yêu sự tự do, yêu sự to lớn để thấy mình bé nhỏ, yêu những thực tế để đối mặt và đặc biệt đời ai nấy sống, dễ dàng giúp đỡ nhau. Tôi không muốn như kiểu chuyện nhà ai cũng tỏ mà ngỏ lời giúp đỡ thì vứt ngay quả bơ. Chúng ta thực hiện sở thích cùng nhau thôi".

ho-ngoc-ha-05.jpgho-ngoc-ha-13.jpg

Câu chuyện của Hồ Ngọc Hà về con trai Subeo khiến nhiều người bất ngờ. Khen nhóc tì trưởng thành và hiểu chuyện, mọi người cũng chúc 2 mẹ con sớm đạt được ước mơ.

ho-ngoc-ha-03.jpgho-ngoc-ha-04.jpgho-ngoc-ha-06.jpgho-ngoc-ha-07.jpgho-ngoc-ha-08.jpgho-ngoc-ha-09.jpgho-ngoc-ha-10.jpgho-ngoc-ha-11.jpgho-ngoc-ha-12.jpg Hình ảnh Subeo khám phá nước Mỹ

ly-bang-bang-dien-vay-giong-ho-ngoc-ha-len-tap-chi-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Vừa hot nguyên ngày nhờ chiếc váy mỏng tang, sáng nay Hồ Ngọc Hà lại vướng nghi án mặc đồ đạo nhái

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022