mh-1643.jpg

Mới đây, dân mạng đã không khỏi hoang mang trước nghi vấn cuộc hôn nhân của Huyền Lizzie và ông xã Lynh Hoàng đang gặp trục trặc. Nguyên nhân đến từ đoạn story của Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh) - bạn thân của Minh Huyền. Theo đó, Phương Anh cho biết "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga và Huyền Lizzie là "2 bạn thất bại trong hôn nhân" còn mình gặp thất bại trong tình yêu.

pm2-2317-1643.jpg

Tối 15/6, đám cưới của Phương Mai và chồng được diễn ra tại khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Nhưng người đẹp lại một lần nữa bị "soi" vì lộ vòng hai khi diện váy cưới bó sát.

collage-1646.jpg

Nỗi niềm tụt cân "mất kiểm soát" và thường xuyên đăng tải những "dòng tâm trạng" khiến mọi người ngỡ ngàng vì Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn còn sự "đồng cảm". Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh cũng hé lộ có thời gian gầy đến mức lòi xương trong giai đoạn khủng nhất cuộc đời của cô: "Tôi từng mặc kệ bản thân khi trải qua thời kỳ khủng hoảng nhất cuộc đời khiến cân nặng thay đổi không ổn định, có lúc ốm đến lòi hết xương, có lúc mập đến thở cũng khó".

untitled-2130-1643.png

Cùng đứng chung một khung hình cùng "Hội bạn thân", Thanh Duy và Tronie khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm vì thân thiết trở lại. Trên trang facebook cá nhân, Tronie bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Đại Nhân, Khởi My và Kelvin Khánh. Điều đặc biệt hơn là trong bức ảnh có sự "góp mặt" của người anh thân thiết - Thanh Duy.

ho-1009-1643.jpg

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình "Người kể chuyện tình", Á hậu Hoàng Oanh liên tục gặp phải những câu hỏi nhắc đến tình cũ - Huỳnh Anh. MC Minh Đức cũng kể rằng mọi người từng lo ngại Hoàng Oanh sẽ ngượng ngùng, nhưng ngược lại, cô nàng tỏ ra chẳng chút bận tâm.

el-1334-1643.png

Mới đây trên instagram cá nhân, bà mẹ hai con Elly Trần bất ngờ công khai hình ảnh bán nude. Cô tự tin khoe đường cong quyến rũ, những vẫn "hờ hững" che đi một phần cơ thể bằng chiếc chăn mỏng. Đáng chú ý hơn cả, trong những dòng bình luận của khán giả dưới bài viết, không ít người nhận nhầm Elly Trần thành... Nhã Phương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022