Hai ngày qua, vụ việc hoa hậu Kỳ Duyên đăng đàn tuyên bố đuổi việc người trợ lý của mình gây sốt mạng xã hội. "Tag" thẳng tên trợ lý trong bài viết, cựu Hoa hậu Việt Nam cho biết lý do khiến cô buộc phải sa thải người này vì tính cách không thành thật. 

"Thông báo: Hiện tại, Duyên đã cho trợ lý N.Đ.T. thôi việc nên mọi công việc từ giờ trở đi sẽ không còn liên quan tới em ấy nữa. Vì lý do KHÔNG THÀNH THẬT nên mình đã cho em T. nghỉ ngay lập tức", Kỳ Duyên quả quyết. 

ky-duyen-2.pngky-duyen-3.jpgKỳ Duyên chỉ đích danh trợ lý kèm tuyên bố đuổi việc.

Bên cạnh những khán giả tin tưởng Kỳ Duyên đuổi việc trợ lý ắt hẳn có lý do chính đáng, số khác lại cho rằng cách hành xử của cựu Hoa hậu Việt Nam là quá nặng tay. Việc Kỳ Duyên công khai đích danh trợ lý được cho là "không cho người khác một con đường lui", làm ảnh hưởng đến cuộc sống của đối phương sau này. 

Trước ý kiến đó, Kỳ Duyên lên tiếng bác bỏ. Cô tiết lộ đã cho trợ lý kia một con đường lui nhưng chàng trai trẻ tuổi vẫn chứng nào tật nấy. 

Khi câu chuyện còn chưa rõ ngọn nguồn, đàn anh thân thiết của Kỳ Duyên - stylist Mạch Huy - tiếp tục đăng đàn giúp mọi người có cái nhìn khách quan hơn về quyết định đuổi việc từ hoa hậu. 

ky-duyen-5.jpgStylist Mạch Huy và Kỳ Duyên.

Cụ thể, Mạch Huy cho biết: "Trong quá trình Kỳ Duyên tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, trong lúc Duyên vắng nhà, T. - trợ lý cũ của Huy và là trợ lý hiện tại của Kỳ Duyên đã có hành động đột nhập nhà trái phép, sử dụng một số món đồ của Duyên, và có hành động đánh tráo hàng fake và bị phát hiện. Hơn nữa, đây là lần thứ hai T. làm điều này, lần thứ nhất Duyên cũng đã phát hiện đã cảnh cáo từ trước đó.

Đối với việc ra đời đi làm, đặc biệt là một trợ lý thân cận, việc TRUNG THỰC luôn là cái tâm làm nghề. Thế nên sự việc này Duyên không muốn kể quá chi tiết và ghi status một cách rất nhân văn để mọi người hiểu...

Em T. xin Huy làm trợ lý, chính Huy là người chỉ dạy. Và hơn ai hết, sự việc này chính Huy có trách nhiệm phải lên tiếng một lần và chính xác những gì xảy ra, để mọi người có cái nhìn toàn cảnh hơn.

Status này cũng là lời kết từ nay Huy và cả Duyên sẽ không có dính dáng đến T., mong các bạn cẩn trọng".

Stylist cũng tiết lộ thêm, dù Kỳ Duyên đã đổi mã mở cửa phòng nhưng người trợ lý kia vẫn mò ra được để đột nhập thực hiện hành vi xấu.

ky-duyen-6.jpg

Sau thời gian giữ im lặng và tắt tính năng bình luận trang cá nhân trước áp lực dư luận, mới đây, trợ lý bị Kỳ Duyên sa thải chính thức có phát ngôn liên quan tới vụ ồn ào. Không oán thán nửa lời, chàng trai này gửi lời xin lỗi chân thành tới Hoa hậu Việt Nam 2014. 

ky-duyen-1---Copy-1.png

Nguyên văn lời xin lỗi Kỳ Duyên từ trợ lý cũ: 

"Chào mọi người, thật sự đến lúc T. không thể im lặng nữa. Lời mình muốn nói là lời xin lỗi lớn nhất dành cho chị Kỳ Duyên. 

Thật sự 2 năm qua là 2 năm dạy dỗ và bao bọc em rất nhiều, chính chị là người giúp đỡ và dìu dắt em để có được ngày hôm nay. Lỗi lầm và sự bồng bột của tuổi trẻ đã mang đến sự việc ngày hôm nay. 

Nhận lỗi, xin lỗi và sửa lỗi và ĐÃ ĐỀN BÙ những hậu quả xảy ra là những chuyện em có thể làm ngay lúc này để mọi người đừng suy diễn câu chuyện một cách nghiêm trọng hóa. 

Việc làm cuối cùng để không phụ tình thương của chị dành cho em thì chỉ có việc em sẽ cố gắng chỉnh đốn bản thân mình và sống tốt hơn. 

Cảm ơn và xin lỗi chị Nguyễn Cao Kỳ Duyên!". 

Được "tag" trên trong bài đăng xin lỗi, Kỳ Duyên có vẻ như đã mở lòng tha thứ khi quyết định bấm nút "like". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, sau vụ ồn ào này thì hai người khó có thể nhìn mặt nhau thêm lần nữa.

ky-duyen-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Kỳ Duyên công khai đuổi việc trợ lý, bạn thân hoa hậu hé lộ câu chuyện trộm cắp nghe rợn người
ky-duyen-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Lên Facebook thông báo đuổi việc trợ lý, Kỳ Duyên bị dân mạng lên án: Hãy cho người khác một đường lui

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022