Sau khi công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Phương Oanh, thông tin về Shark Bình được công chúng quan tâm nhiều hơn.

Mới đây trên trang cá nhân, nam doanh nhân đã cập nhật ảnh đại diện mới. Theo đó, “cá mập Shark Tank” mặc áo polo đóng thùng, đeo kính đen, chụp ảnh trên một du thuyền sang trọng. “Phía sau là bầu trời”, Shark Bình hào hứng chia sẻ.

shark-binh-phuong-oanh-01.jpgCái bóng phản chiếu qua mắt kính của Shark Bình gây chú ý

Đáng chú ý, nhiều người phát hiện hình ảnh một cô gái mặc váy trắng, phản chiếu qua mắt kính của nam doanh nhân khi phóng lớn. Một số bình luận suy đoán, Phương Oanh là “phó nháy” cho bạn trai.

Trước sự đồn đoán của dân mạng, Chủ tịch tập đoàn triệu đô đã lên tiếng thừa nhận. Trả lời dưới câu trêu đùa của một người bạn, Shark Bình dí dỏm đáp: “Mắt tinh thế”.

“Phía sau là bầu trời, phía trước là Phương Oanh”, “Shark đẹp trai quá”, “Shark bên ngoài phong độ hơn lúc trong chương trình Shark Tank”..., là những bình luận dưới bức ảnh.

shark-binh-phuong-oanh-02.jpgTrước đó, nam doanh nhân đăng tải ảnh đứng trên du thuyền ngắm biển Hạ Long và lướt sóng vi vu bằng cano

Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn NextTech. Ông được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng “cá mập” khi xuất hiện tại chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ. Các phát ngôn hài hước của nam doanh nhân trên chương trình đều khiến khán giả bật cười thích thú.

Bên cạnh đó, Shark Bình cũng là một trong số những doanh nhân thường xuyên livestream tương tác với người hâm mộ. Cách đây vài ngày, ông trải lòng khi được mọi người hỏi về việc đã trở thành tỷ phú hay chưa.

Cụ thể, bạn trai Phương Oanh cho biết: “Nói thật lòng thì tỷ phú đô la không phải là khát khao hàng đầu của tôi. Quan trọng là mình được làm những điều mình thích.

Chứ bây giờ có 1 tỷ USD thì tôi cũng không biết phải làm gì. Bởi vì mình đã vượt qua cái ngưỡng tự do tài chính từ lâu rồi, để mình ăn, chơi, đi du lịch hay mua sắm thoải mái. Tất nhiên là trừ những cái quá xa xỉ tầm thế giới thì mình không có nhu cầu thôi.

Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai ở Việt Nam có tài sản tầm 10 triệu USD là đã vượt qua ngưỡng tự do tài chính, mà không cần phải nghĩ gì đến tiền nữa rồi”.

Chia sẻ này khiến cộng đồng mạng khẳng định, nam doanh nhân đang sở hữu tài sản “sương sương” chục triệu USD như lời anh nói.

shark-binh-phuong-oanh-03.jpgShark Bình trong chương trình “Shark Tank Việt Nam”

Sau khi công khai yêu nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê, Shark Bình tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội bằng việc đăng các bài viết, hình ảnh, livestream chia sẻ quan điểm xoay quanh việc kinh doanh.

Ông cũng thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi cùng bạn gái trong các sự kiện lớn nhỏ. Hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

shark-binh-6444.jpg?width=150Sao Việt
Shark Bình: Yêu Phương Oanh không sai, ly hôn kéo dài do tài sản

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022