ninh-duong-lan-ngoc-01.jpgQuản lý Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định nữ diễn viên bị mạo danh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Ninh Dương Lan Ngọc ký hợp đồng livestream với một công ty chuyên đưa người sang các nước như Malaysia và Philippines xuất khẩu lao động. Thông tin gây tranh cãi, nhiều người tỏ ra bất ngờ và thắc mắc với nữ diễn viên.

Trao đổi với chúng tôi, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định nữ diễn viên đã bị cá nhân hoặc tổ chức nào đó mạo danh. Quản lý nhấn mạnh thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội không đúng sự thật.

ninh-duong-lan-ngoc-02.jpgNinh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị réo tên trên mạng xã hội với thông tin liên quan đến việc môi giới xuất khẩu lao động.

"Tôi khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kỳ hợp đồng nào với các công ty quốc tế để mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự.

Những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản từ các công ty kể trên đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch", quản lý nhấn mạnh.

Quản lý cho biết hiện thông tin đang được lan truyền dưới dạng truyền miệng và phát tán trên mạng xã hội nên chưa có hành động pháp lý. Thay vào đó, công ty lên tiếng để khán giả không hiểu nhầm và bị lừa. Đại diện của Lan Ngọc đang tiếp tục theo dõi sự việc và nếu đối phương có động thái vi phạm nghiêm trọng hơn, họ sẽ lập tức lập vi bằng.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, khởi nghiệp vào những năm cuối thập niên 2010 thông qua vai phụ trong phim truyền hình Gia Đình Phép Thuật và các MV, video quảng cáo.

Sau đó, cô nổi tiếng khi tham gia nhiều dự án như Cánh Đồng Bất Tận, Cua Lại Vợ Bầu, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể… và đặc biệt chương trình Running Man phiên bản Việt. Vừa qua, cô đảm nhận vai Hoàng Quyên trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ.

ninh-duong-lan-ngoc-64.jpg?width=150Sao Việt
Ninh Dương Lan Ngọc khoe biệt thự 2 mặt tiền chanh sả

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022