Câu chuyện Trường Giang và Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Cách đây không lâu, khán giả cả nước vô cùng ngỡ ngàng với màn cầu hôn bất ngờ từ nam diễn viên hài Trường Giang dành cho người yêu Nhã Phương trước hàng nghìn sự chứng kiến của người hâm mộ. Không ai nghĩ anh lại thực hiện điều này khi đang đứng trên sân khấu, nhận giải thưởng Nghệ sĩ hài của năm ở lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Mới đây, sau khi quay ở Thái Lan về, Nhã Phương vội bay ra Hà Nội và được người đàn ông đặc biệt này nói lời yêu. Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ về bắp ngô dành cho cô bạn Nhã Phương: "Được ngày cô sinh viên kinh tế thả thính chàng gốm ra Hà Nội mà tình hình kinh tế khó khăn quá nên chỉ có ngô nướng tiếp cô "người yêu trong mv" thôi".

sau-on-ao-lang-le-ve-nuoc-nha-phuong-duoc-nguoi-dan-ong-dac-biet-nay-noi-loi-yeu-ma-khong-phai-truong-giang-10527207-phunutoday.jpg Nhã Phương vui vẻ bên Nguyễn Trần Trung Quân mà không phải Trường Giang

Trước đó, Nhã Phương đã được Trường Giang cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp được cả nước biết đến. Bên cạnh biểu cảm có phần gượng gạo của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", điều khiến khán giả tranh cãi chính là việc Trường Giang lựa chọn sóng truyền hình trực tiếp để thổ lộ dẫn đến việc chương trình bị lố sóng và phải cắt giữa chừng. Đặc biệt, MC Quý Bình đã lên tiếng chỉ trích cho rằng Trường Giang ích kỉ và anh cảm thấy đáng xấu hổ vì hành động này của Trường Giang.

sau-on-ao-lang-le-ve-nuoc-nha-phuong-duoc-nguoi-dan-ong-dac-biet-nay-noi-loi-yeu-ma-khong-phai-truong-giang-10523823-phunutoday.jpg

Đến ngày 22/1, sau mấy ngày im lặng, Trường Giang lần đầu lên tiếng xin lỗi khán giả. Anh viết: "Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ.

sau-on-ao-lang-le-ve-nuoc-nha-phuong-duoc-nguoi-dan-ong-dac-biet-nay-noi-loi-yeu-ma-khong-phai-truong-giang-10527401-phunutoday.jpg Nhã Phương được Trường Giang cầu hôn

Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng. Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!".

Về phía Nhã Phương, kể từ khi được Trường Giang cầu hôn, cô chưa từng lên tiếng về bất cứ vấn đề gì xoay quanh về chuyện cầu hôn. Cô chỉ đăng tấm hình bình thường lên trang cá nhân.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022