Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi từng không giấu nổi sự bức xúc trước loạt ý kiến có phần quá khích từ bộ phận dân mạng được cho là fan của Hương Giang. Cuối chia sẻ, còn gây xôn xao khi khẳng định: "Hương Giang không thể nào hơn tôi được" và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

kam-khanh-chi-phunutoday1-1432.jpg

Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol trước đây

Tuy nhiên, trong chương trình Sao Vs. Antifan mới đây, Lâm Khánh Chi thêm lần nữa đối diện với những ý kiến trái chiều cũng như đàm tiếu xoay quanh mối quan hệ với Hương Giang. Cô khẳng định, cả hai không hề xảy ra mâu thuẫn hay hiềm khích. Phát ngôn gây tranh cãi trước đó cũng là do quá bức xúc trước những lời chỉ trích của dân mạng.

Lâm Khánh Chi nói, "Giữa chị và Hương Giang thật sự không ai ghét ai hết. Tại sao? Vì dù gì tụi chị cũng là một giới tính như nhau. Chính các em qua nhà chị giật dây, qua bên kia đâm chọt. Tự tụi em thêu dệt cắt ghép để gài chị. Tụi em vào Facebook chửi chị như thế nào chị mới nói câu "Hương Giang không bao giờ hơn chị" chứ có phải khơi khơi chị nói đâu.

Chị và Hương Giang không hề ghét nhau. Nói cho tụi em biết không tụi em châm dầu thêm lửa rồi ngồi ngoài vỗ tay. Chị 40 tuổi đầu rồi không phải con nít để tụi em xỏ mũi. Thiết nghĩ Hương Giang 27 tuổi, chị 42. Chị hơn Hương Giang 15 tuổi nên già hơn cô ấy là đương nhiên. Quan trọng 42 tuổi trẻ đẹp như chị mới là điều khó. Tụi em so đo buồn cười lố bịch.

lao_hoa_da_mat1-1433.jpg

Lúc Hương Giang đăng quang, chị chưa kịp chúc mừng tụi em đã vào Facebook chửi chị ganh ghét. Sau đó chị chúc mừng thì tụi em nói chị giả tạo. Vậy chị sống sao tụi em mới vừa lòng?".

Trước đó, chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Lâm Khánh Chi cho biết, "Lâm Khánh Chi sẽ sinh con trong năm nay. Mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ. Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của Khánh Chi thì mới buông lời đàm tiếu, chẳng biết sống sao cho vừa lòng người thì thôi kệ đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến...".

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ sẽ tìm cách sinh con phù hợp với sức khỏe của chồng và bản thân mình.

"Thật sự Khánh Chi cũng muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ. Nhưng biện pháp sinh con này khá nguy hiểm với Khánh Chi. Vì Khánh Chi đã 40 tuổi rồi, không còn trẻ nữa. Nếu ghép buồng trứng và đẻ mổ, Khánh Chi phải hôn mê hai lần thì sau đó sức khỏe của Khánh Chi sẽ giảm nên Khánh Chi đang cân nhắc vấn đề này. Và Khánh Chi cũng muốn mình là người tiên phong để trở thành người chuyển giới hoàn hảo có thể sinh con được", mỹ nhân chuyển giới tâm sự.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022