Đã gần 1 năm kể từ ngày cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên, sự kiện này được tổ chức bị mật, hoàn toàn được giữ kín với giới truyền thông nên gần như không có hình ảnh nào được hé lộ.

Vậy mà mới đây trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã chia sẻ lại khoảnh khắc trong lễ đính hôn cùng với chú thích cực "nịnh" vợ: "Nụ cười của vợ là hạnh phúc của chồng!".

1-0911.png

Bức ảnh là khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương xúc động ôm chặt lấy nhau. Điều đặc biệt là nụ cười vô cùng hạnh phúc của nữ diễn viên khiến nhiều người đồng cảm với status của danh hài xứ Quảng.

Ngay sau đó, những hình ảnh khác trong ngày đặc biệt này của cặp đôi được dân mạng truyền tay nhau. Trong tất cả những bức ảnh này, nụ cười dường như luôn thường trực trên gương mặt nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". 

2-0912.jpg3-0913.jpg

Những hình ảnh khác trong lễ đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang hồi tháng 8 năm ngoái.

Đã về chung nhà gần 1 năm nhưng giờ mới công khai ảnh đính hôn, cặp đôi vẫn nhận được không ngớt lời chúc phúc từ người hâm mộ: "Hai anh chị ngọt ngào quá!", "Mãi hạnh phúc nha anh chị!", "Nhìn 2 anh chị đáng yêu quá", "Chỉ cần chồng mãi cho vợ hạnh phúc thì nụ cười của vợ mãi nở trên môi thôi anh ơi". 

Bởi có lẽ khán giả đã quá thấu hiểu cho cặp đôi với những ồn ào tình cảm trước đó. Do vậy họ luôn mong Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc bên nhau, nắm tay nhau đi hết cuộc đời này.

Chỉ 1 tháng sau lễ đính hôn, Nhã Phương và Trường Giang đã kết hôn vào tháng 9/2018. Từ đó đến nay đã có không ít thông tin đồn đoán cô đã mang thai và hạ sinh con gái đầu lòng nhưng tất cả những thông tin này chưa bao giờ được vợ chồng "Mười khó" lên tiếng xác nhận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022