8-1726.jpg

Trên trang cá nhân "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh vô cùng quyến rũ. Nếu như ai đó chỉ lướt newsfeed facebook một cách hời hợt thì chắc chắn khi nhìn thấy hình ảnh mới này của người đẹp, ai cũng phải dừng lại vài giây để suy ngẫm. Nhìn qua xa xa chắc chắn rất nhiều người nhầm tưởng Hà Hồ đang... khoả thân vì bộ đồ màu da người này cho mà xem. Đã thế còn tạo dáng vô cùng táo bạo.

1-1652-1726.png

Trên Instagram, H'hen Niê chia sẻ: "6 tháng niềng răng chạy đều tăm tắp rồi tới ngày thi Miss Universe đêm chung kết tôi làm mất khay định hình rồi tôi quên không đeo tới bây giờ, giờ các bạn xem kia hơn 1 năm sau đăng quang của tôi không khác gì mái tóc sắp dài thì mọi thứ còn y nguyên da vẫn nâu, răng khểnh vẫn ở đó, cơ thể vẫn vậy…".Tuy nhiên đáng chú ý nhất là câu nói cuối cùng tuyên bố đã có người yêu cùng những lời nhắn nhủ đến người bạn trai bí mật: "À bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em. I love you so much babe".

57-1726.jpg

Sáng nay 17/7, nữ ca sĩ Thu Thủy cùng bạn trai kém 10 tuổi đã chính thức tổ chức lễ cưới ở nhà riêng tại TP.HCM. Để buổi lễ vu quy được trọn vẹn, hoàn hảo nhất, Thu Thủy - Kin Nguyễn cùng như ê kíp đã bàn bạc rất kỹ lưỡng.

7-1726.png

Nữ ca sĩ Min vừa đăng tải hình ảnh khoe cận mặt trên trang Instagram cá nhân. Theo đó, Min tiết lộ đã tăng gần 10kg khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Từ 45kg hiện tại cô nàng đang sở hữu cân nặng là 52kg. Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và dễ thương hơn.

31-1726.jpg

Khán giả nhận định chiếc mũi của Lan Ngọc có phần không được tự nhiên, làm mất đi sự cân đối của gương mặt. Nếu nhìn từ góc nghiêng, chiếc mũi của cô trông khá đáng sợ. Người hâm mộ cho rằng có thể do Lan Ngọc mới nhờ sự giúp đỡ của "dao kéo" nên chiếc mũi của nữ diễn viên trông lạ lẫm hơn bình thường.

23-1726.jpg21-1726.png

Nam diễn viên Quốc Trường cũng lần đầu lên tiếng thừa nhận ghét nhân vật của chính mình trong phim. Đồng thời, anh cũng theo phe khán giả, tích cực đẩy thuyền cho Thư - Dũng. Cụ thể ngay sau khi Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh nhân vật Thư buồn bã, Quốc Trường ngay lập tức đã gửi lời an ủi đồng nghiệp: "Tội Thư, ghét thằng Vũ. Đẩy thuyền Thư - Dũng".

1-1726.jpg

Nàng Á hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dùng vừa đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai vào dịp kỷ niệm 500 ngày yêu. Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Thùy Dung đang đắm chìm trong hạnh phúc, nàng Á hậu tươi cười khi nhận được nụ hôn má ngọt ngào từ bạn trai. Tuy nhiên, chân dung người bạn trai này vẫn được Thùy Dung giấu kín.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022