Sở hữu số đo hình thể ấn tượng 1m70, 50kg và ba vòng là 88-60-90, Thùy Lâm đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý ngay từ vòng loại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Vượt qua nhiều ứng cử viên, người đẹp giành được chiếc vương miện mùa đầu tiên cùng 3 giải phụ: Hoa hậu tài năng, Người đẹp ứng xử hay nhất và được bình chọn nhiều nhất.

Từ đấu trường sắc đẹp trong nước, Thùy Lâm được đại diện cho Việt Nam tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ 2008". Cô lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi cũng là tốt nhất từ trước đến nay của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

thuy-lam-phunutoday3-0143.jpg

Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Kể từ sau đó, Thùy Lâm bắt đầu hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang điện ảnh, truyền hình. Vai diễn khiến khán giả nhớ đến và yêu mến Thùy Lâm là Quỳnh Hoa trong "Kiều nữ và đại gia". Cô tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất với vai Ngọc Hân công chúa trong "Tây Sơn hào kiệt". Những tưởng sự nghiệp của Thuỳ Lâm sẽ ngày càng thăng hoa cho đến đến năm 2010, người đẹp bất ngờ lên xe hoa với tiến sĩ kinh tế Anh Tuấn.

Sau khi lập gia đình, Thuỳ Lâm hoàn toàn rút lui khỏi showbiz. Được ông xã yêu thương và chiều chuộng, bà mẹ hai con không còn mặn mà với những hào quang trên sân khấu nữa.

Thế nhưng, ít ai biết, trước khi kết hôn cùng ông xã Anh Tuấn, Thùy Lâm và chồng từng có thời gian hẹn hò 5 năm. Có thể thấy, trong số các Hoa hậu, Á hậu, hay người đẹp nổi tiếng tại các cuộc thi nhan sắc Việt Nam thì Thùy Lâm là mỹ nhân hiếm hoi lấy được tấm chồng hoàn hảo cả về vẻ bề ngoài, học thức lẫn tính cách. Ông xã Anh Tuấn chỉ hơn Thùy Lâm vài tuổi, điển trai, có học vị lẫn địa vị và hơn hết gia đình Anh Tuấn lại rất thân thiết với bố mẹ Thùy Lâm.

thuy-lam-phunutoday2-0143.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hoa hậu Thùy Lâm

Với Thùy Lâm, giờ đây hạnh phúc mỗi ngày của cô là thức dậy với những bài tập Yoga, đưa con đến trường, chăm sóc căn bếp của gia đình nhỏ. Thời gian rảnh rỗi, người đẹp được chồng đưa đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

Dù nhiều người tò mò hỏi thăm về cuộc sống hiện tại nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vẫn khá kín tiếng về đời tư. Chẳng mấy khi thấy người đẹp xuất hiện ở các dù lớn hay nhỏ.

Chia sẻ về ông xã, Thùy Lâm cho biết, anh không chỉ giỏi trong việc kinh doanh, có ngoại hình sáng sủa mà còn là người tốt tính. Anh quan tâm, chăm sóc vợ con và luôn dành cho con trai tình yêu thương của một người cha tuyệt vời. Chính vì vậy, cuộc sống hôn nhân của Thùy Lâm có thể nói là hạnh phúc nhất showbiz Việt hiện này.

thuy-lam-phunutoday1-0143.jpg

Nói về cuộc sống hiện tại của mình dù không còn hào quang bủa vây như nhiều bạn đồng trang lứa nhưng Thuỳ Lâm lại có được sự bình an mà cô hằng mong ước: "Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá, cuộc sống chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con rồi tối thì đi ngủ rất sớm… nhưng tôi lại vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại này. Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con.

Dù bây giờ có kinh doanh hay tham gia nghệ thuật tiếp thì tôi vẫn đặt gia đình lên đầu tiên. Hạnh phúc nhất, cảm thấy vui nhất ở thời điểm này với tôi là đã xây dựng một gia đình tương đối ổn định. Tôi sẽ làm mọi cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022