Trưa nay (18/5), stylist nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam - Mì Gói đột ngột ra đi ở tuổi 27 vì tràn dịch màng phổi. Sự việc này đã khiến cho rất nhiều ngôi sao của làng giải trí bàng hoàng đến rơi lệ trước một tài năng trẻ sớm bạc mệnh.

mi-goi-1.jpg Stylist Mì Gói qua đời khi mới 27 tuổi.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy kể lại câu chuyện xúc động về người anh bạc mệnh trên trang cá nhân. Giọng văn nghẹn đắng, người đẹp xứ Thanh hồi tưởng lại giây phút kịp chạy đến bệnh viện để nhìn mặt Mì Gói lần cuối. 

stylist-mi-goi-20.jpg Tâm sự xúc động của Hoàng Thùy.

Nguyên văn câu chuyện của Hoàng Thùy: "Kịp chạy qua bệnh viện nhìn anh lần cuối, nắm bàn tay lạnh buốt và nghe tiếng thở gấp của anh. Mà vẫn còn nhớ như in cách đây vài ngày anh ngồi trong góc phòng vẻ mặt mệt vì bệnh, vẫn cố đi fitting cho em. 

Và anh còn nói anh đỡ rồi, xong việc anh nghỉ ngơi là khỏe... Anh bệnh vẫn cố gắng làm việc. Anh viết trong status mấy ngày trước: Anh ngã xuống thì không có ai đỡ. Sao mà em thấy giống em quá, không bao giờ cho phép mình yếu đuối và gục ngã. 

Nhưng hình như chúng ta đã sai rồi..., vì sau lưng chúng ta còn có nhiều người lắm. Sẽ có người giúp mình thôi... Sao thương anh quá anh ơi...".

mi-goi-2.jpg Hoàng Thùy kịp chạy đến nắm lấy đôi tay lạnh buốt và lắng nghe những nhịp thở gấp của người anh.

Được biết trước thời khắc ra đi, stylist Mì Gói rơi vào trạng thái vô cùng cô đơn, một mình anh chống chọi với tất cả. Bài viết đầy ẩn ý được đăng tải ngày 4/5 của chàng trai 27 tuổi bất ngờ được dân mạng chia sẻ lại. 

stylist-mi-goi-24.png Tâm sự về nỗi cô đơn của Mì Gói trước khi qua đời.

"Có một kiểu người, họ thích một mình và giỏi chịu cô đơn đến kỳ lạ. Họ cô đơn trong chính các mối quan hệ của mình. Những khi gặp khó khăn hay có chuyện buồn, họ chỉ muốn im lặng một mình, không gặp gỡ ai, không muốn ở bên ai, không cận kề với ai, thậm chí họ không muốn chia sẻ bất kì cảm xúc nào lên trang cá nhân.

Thậm chí đến người thực sự xem là bạn thân cũng không thể biết hết chuyện của họ. Lúc mệt mỏi nhất, tuyệt vọng nhất đa số đều chỉ riêng mình họ biết. Cảm giác không người thân, không bạn bè lúc bệnh, chỉ riêng một mình vượt qua có lúc là đến tuyệt vọng vậy, nhưng đó làm họ đủ ý chí đủ tuyệt vọng để vượt lên.

Khi họ có thể nói ra kể ra, tức là họ đã vượt qua chuyện ấy rồi. Ở bên cạnh họ đủ thời gian để bạn thấy chúng ta cần san sẻ với nhau điều gì, không phải họ không tin tưởng bạn mà là đó là bản chất của họ thôi", Mì Gói ẩn ý về một câu chuyện hư hư thực thực.

Stylist Mì Gói tên thật là Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991. Anh được biết đến là một stylist lừng danh, từng làm việc với rất nhiều ngôi sao hạng A của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên, Thanh Hằng, H'Hen Niê, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi...  

stylist-mi-goi-ava-1-Copy1.jpg?width=150Sao
Loạt sao hạng A showbiz Việt shock nặng khi nghe tin stylist Mì Gói mất đột ngột

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022