Khoảnh khắc Lan Ngọc và Chi Dân khoác tay nhau thân mật đi xem phim giữa khuya được chia sẻ và lan truyền trên khắp cộng đồng mạng. Từ đó, cộng đồng mạng "dậy sóng" làm dấy lên tin đồn hẹn hò của hai người. Đáng chú ý nhất là Chi Dân từng sáng tác ca khúc mang tên "Lỡ như anh yêu em" dành tặng riêng cho một người rất đặc biệt trong showbiz khiến ai nấy đều cho rằng đó là Lan Ngọc.

lan-ngoc-phunutoday1-1825.jpg

Mới đây nhất, Lan Ngọc và Chi Dân bị rò rỉ ảnh du lịch cùng nhau tại Thái Lan. Trong ảnh, hai người cùng tham gia trò chơi té nước của xứ sở chùa Vàng khá vui vẻ. Trước đó, Lan Ngọc và Chi Dân cũng từng có những khoảnh khắc cực tình cảm khi tham gia chung gameshow và xuất hiện tại một sự kiện.

lan-ngoc-phunutoday2-1825.jpg

Trước đó, Minh Luân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm "bóc mẽ" chuyện tình của Lan Ngọc và Chi Dân. Anh viết, "Tưởng giếng sâu, tôi nối sợi dây dài. Ngờ đâu giếng cạn, tôi tiếc hoài sợi dây. Thầm cảm ơn bài báo, nhờ vậy mới biết được đúng ngày hôm đó gọi không nghe máy và nhắn tin không trả lời, 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và chia tay". Kèm theo đó là link một bài báo viết về bạn gái cũ của Minh Luân - Lan Ngọc đi xem phim đến gần sáng với Chi Dân.

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, có lẽ nào Minh Luân ám chỉ nguyên nhân chia tay Lan Ngọc là do sự xuất hiện của Chi Dân? Anh đã từng gọi cho bạn gái nhưng khi đó người ấy đã xem phim cùng người khác và rồi gây lộn và đòi chia tay?

minh-luan-phunutoday1-0208-1825.jpg

Thế nhưng sau đó, nam diễn viên đã xóa chia sẻ này. Tuy nhiên,nam diễn viên cho biết anh xóa vì không muốn nhắc tới nữa. Riêng phía Lan Ngọc và Chi Dân chưa có động thái chính thức về thông tin này./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022