quyenlinh.jpg MC Quyền Linh lên tiếng vụ nợ nần chồng chất

Trước tin đồn "nợ nần chồng chất", phải vay mượn khắp các ngân hàng, MC Quyền Linh lên tiếng phủ nhận chuyện đang nợ nần hay vay tiền ngân hàng. MC Quyền Linh cho biết: "Nếu ai tìm ra giấy tờ Quyền Linh vay ngân hàng 1 tỉ đồng, Quyền Linh sẵn sàng tặng thêm 1 tỉ đồng cho người đó. Đó, chơi vậy luôn đó. Mắc mớ gì phải vay ngân hàng. Trời đất ơi, ai mà đồn kỳ vậy".

Những chia sẻ này của MC Quyền Linh trên livestream đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. MC Quyền Linh vừa có màn trở lại với vai diễn ấn tượng trong phim Hai Muối sau 20 năm vắng bóng. Những năm gần đây, nam MC vẫn chăm chỉ tham gia các chương trình hỗ trợ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

MC Quyền Linh cũng khẳng định, cuộc sống của anh hiện tại đã đủ, đời sống sinh hoạt cũng rất đơn giản nên anh không cần danh vọng hay tiền bạc gì thêm mà chỉ muốn kết nối thêm nhiều trái tim nhân ái thông qua những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng mà anh tham gia.

Anh chia sẻ rất nhiều lần trong những đợt đi dẫn cho các chương trình, anh thường bỏ thêm tiền túi để hỗ trợ thêm cho người nghèo vì "nhìn họ mà thấy xót xa".

Anh khẳng định bản thân không nghĩ nhiều đến vấn đề tiền vì "với tôi thời điểm này, làm được những chuyện ý nghĩa quan trọng hơn là việc kiếm được bao nhiều tiền. Người ta (PV- những người nghèo) đặt biệt danh cho tôi là ông thần tài tôi vui lắm vì tôi biết rằng sự hiện diện của mình sẽ phần nào đỡ đần cho cuộc sống khó khăn của họ. Cuộc sống của tôi vì vậy mà trở nên đủ đầy, trọn vẹn. Tôi không cần gì nhiều hơn thế".

hoai-linh-thumb.jpg?width=150Phim
Kết quả cuộc đấu Quyền Linh - Hoài Linh

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022