Trên trang cá nhân, mới đây diễn viên Việt Anh chia sẻ một clip ngắn về hình ảnh mới nhất của mình và được khen ngày càng trẻ đẹp. Trong clip, Việt Anh diện áo sơ mi trắng, để tóc xoăn nhuộm vàng được nhận xét giống những idol Hàn Quốc.

Anh chia sẻ kèm theo clip: "Tình hình mưa bão, mọi người hạn chế ra đường, nên ở nhà và xem những hình ảnh kiểu này cho an toàn nhé".

Trước đó, nam diễn viên cũng gây chú ý với ngoại hình có phần khác lạ hơn trước khi chia sẻ ảnh trên sân pickleball. Đa số khán giả khen Việt Anh ngày càng trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ nghi vấn nam diễn viên tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những bình luận trái chiều, diễn viên Việt Anh lên tiếng: “Nghệ sĩ mà cứ mãi một hình ảnh thì thất bại rồi. Cảm ơn các bạn đã yêu mến hình ảnh trước đây của Việt Anh nhưng nghệ sĩ không thể duy trì mãi một hình ảnh được, cần thay đổi, ổn hay chưa thì vẫn phải thử. Đúng thì phát huy, sai sửa thôi mà, phải không mọi người?". 

Phía dưới bài đăng của mình, nam diễn viên cũng bật mí, nhờ luyện tập thể dục thể thao nhiều nên anh có ngoại hình săn chắc như hiện tại.

vietanh.jpgViệt Anh sở hữu thân hình săn chắc nhờ tập luyện thể thao đều đặn.

Việt Anh sinh năm 1981, vốn là diễn viên tay ngang, trưởng thành từ lớp diễn viên truyền hình khoá 1 của VFC. Anh bắt đầu gây chú ý với phim Chạy án lên sóng năm 2003. Việt Anh sau đó góp mặt trong các phim: Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến, Những nẻo đường gần xa... Sau 20 năm làm nghề, Việt Anh được trao tặng danh hiệu NSƯT đầu năm 2024.  

vietanh-ava.jpg?width=150Đẹp+
Gương mặt khác lạ khiến khán giả không nhận ra diễn viên Việt Anh

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022