Hành trình mang thai cặp "rồng con" của Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, mẹ bầu thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh lên đồ sành điệu, khoe nhan sắc rạng rỡ, đẹp không tì vết.

Mới đây nhất, nữ diễn viên bất ngờ cập nhật ảnh bìa mới thu hút nhiều sự chú ý.

po.jpg Trên trang cá nhân, mẹ bầu thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh lên đồ sành điệu, khoe nhan sắc rạng rỡ, đẹp không tì vết

Theo đó, hình ảnh ở giữa là Phương Oanh và 2 bên là cặp rồng, một con màu hồng và 1 con màu xanh. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây Phương Oanh đã ẩn ý tiết lộ giới tính 2 em bé trong bụng chính là 1 trai 1 gái.

Nhiều lời chúc mừng gửi đến gia đình nhỏ của Phương Oanh. Tuy nhiên, thông tin chính xác vẫn phải chờ đợi mẹ bầu thông báo.

po1.jpg Hình ảnh ở giữa là Phương Oanh và 2 bên là cặp rồng, một con màu hồng và 1 con màu xanh. Nhiều người hâm mộ cho rằng Phương Oanh đã ẩn ý tiết lộ giới tính 2 em bé trong bụng chính là 1 trai 1 gái

Trước đó, khoảng đầu tháng 1 vừa qua, Phương Oanh từng "bế" bụng bầu tham gia một buổi biểu diễn thời trang của Hoa hậu Ngọc Hân.

Đáng chú ý, Hoa hậu Ngọc Hân đã chuẩn bị cho mẹ bầu Phương Oanh bộ áo dài có thêu hình đôi long phụng.

po2.jpgẢnh Phương Oanh từng "bế" bụng bầu tham gia một buổi biểu diễn thời trang của Hoa hậu Ngọc Hân. Đáng chú ý, Hoa hậu Ngọc Hân đã chuẩn bị cho mẹ bầu Phương Oanh bộ áo dài có thêu hình đôi long phụng

Nói về chi tiết này, Ngọc Hân chia sẻ: "Hôm nay phải dành riêng thiết kế này vì có chú rồng và chú phượng đang bay lên, tượng trưng cho 2 bé rồng phượng ở trong này".

Câu nói của hoa hậu Ngọc Hân như ngầm khẳng định thông tin Phương Oanh đang mang thai cặp song sinh 1 trai - 1 gái là có cơ sở.

po3.jpgNgọc Hân chia sẻ: "Hôm nay phải dành riêng thiết kế này vì có chú rồng và chú phượng đang bay lên, tượng trưng cho 2 bé rồng phượng ở trong này"

Trong suốt thời gian thai kì vừa qua, Phương Oanh cho biết đã tăng hơn 10kg. Tuy nhiên, mẹ bầu vẫn chỉ tăng vòng bụng, còn gương mặt lẫn tổng thể vóc dáng không mấy thay đổi.

Thậm chí, dân tình nhiều lần không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp mặn mà, thần thái cuốn hút của Phương Oanh. Nhiều người không ngần ngại gọi cô là "mẹ bầu xinh nhất Việt Nam". 

Sau thời gian về chung nhà, đôi vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình đã lấy lại thiện cảm và sự yêu mến của nhiều người. Phương Oanh thường xuyên cập nhật cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Shark Bình lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm.

Phương Oanh cũng nhận xét ông xã có nhiều thay đổi sau khi họ về chung nhà. Cô cho biết Shark Bình là người đàn ông trách nhiệm, kể cả lúc mới yêu hay khi đã thành vợ chồng. 

phuonganh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Phương Oanh mạnh mẽ đáp trả anti-fan, treo thưởng 10 tỷ đồng nếu tìm ra được chi tiết này

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022