Nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc DBSK gồm hai thành viên Chang Min và Yunho từng có dịp sang Việt Nam biểu diễn tại Kpop Festival vào tháng 11/2012. Họ được các fan teen ủng hộ nhiệt tình nhưng vẫn tuyên bố trong vòng 15 năm tới khó có khả năng quay lại Việt Nam. Điều này khiến nhiều fan teen vô cùng thất vọng và tiếc nuối.

Ngoài âm nhạc, ca sĩ Shim Changmin của DBSK còn mạnh dạn thử sức với cả lĩnh vực phim ảnh. Anh có vai diễn ấn tượng Dong Joo trong phim Trang trại thiên đường (tên tiếng Anh là Paradise Ranch) do kênh truyền hình SBS của Hàn Quốc sản xuất. Đóng cặp cùng Changmin là diễn viên xinh đẹp Lee Yeon Hee (vai Da Ji).

changmin-9377-1417160133.jpg

Ca sĩ Changmin của DBSK và diễn viên Lee Yeon Hee đóng cặp trong phim 'Trang trại thiên đường'.

Khi phát hành tại Hàn Quốc, Trang trại thiên đường gây sốt với cảnh hai diễn viên chính mặc đồ ngủ hôn nhau say đắm. Khán giả trẻ xứ kim chi gọi đó là "nụ hôn pyjama" và xem đây như là biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn, ngọt ngào.

Tuy có một đám cưới đẹp như mơ nhưng hôn nhân của cặp đôi Dong Joo và Da Ji do Changmin và Lee Yeon Hee thủ vai gặp nhiều sóng gió. Tuổi trẻ với kinh nghiệm sống non nớt, sự bồng bộ, trẻ con đã khiến họ xảy ra nhiều mâu thuẫn, dẫn đến việc ly hôn nhanh chóng.

Trang trại thiên đường là bộ phim đánh dấu cuộc thử sức đầu tiên của Changmin với điện ảnh. Với vẻ điển trai và nét diễn tự nhiên, cuốn hút, thành viên nhóm DBSK và bạn diễn Lee Yeon Hee đã tạo nên bộ phim ăn khách, gây xôn xao trong làng giải trí Hàn Quốc một thời gian dài.

Bắt đầu từ ngày 1/12, khán giả Việt Nam có thể thưởng thức Trang trại thiên đường và rất nhiều bộ phim Hàn Quốc ăn khách khác như Số phận cuộc đời, Người yêu danh tiếng, Tình xưa nghĩa cũ... do đài SBS sản xuất trên kênh phim Hàn Imovie TV.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022